SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Sự bùng nổ của chiếc Audi A6 2019

10:45, 05/01/2019
(SHTT) - Audi đã tiết lộ một chiếc A6 được thiết kế lại vào tháng 3 tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva 2018 với diện tích sử dụng lớn hơn, năng động hơn và trông cũng đặc biệt hơn nhiều so với dòng xe trước đó.

Thiết kế lại đại diện cho thế hệ thứ tám của mẫu xe cỡ trung phổ biến và hiện tại chiếc xe này đang được trưng bày và giao bán với giá khởi điểm là 59.895 đô la.

A6 2019 với sự mở rộng không gian bên trong, tăng sự thoải mái ở cả trước và sau. Đặc biệt chỗ để chân phía sau cũng đã được tăng lên đáng kể mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Các kỹ sư của Audi cũng đã phát triển một hệ thống giảm xóc mới áp dụng trên dòng xe Audio A6 năm nay.

Động cơ V-6 tăng áp 3.0 lít cung cấp 335 mã lực và mô-men xoắn 369 pound- feet. Động cơ được kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp với khả năng tăng tốc 0- 60 mph trong 5,1 giây.

a6

 

Động cơ của chiếc A6 này cũng có hệ thống hybrid nhẹ 48 volt như tiêu chuẩn của một chiếc Audi. Đây chính là điểm mạnh giúp chiếc xe dừng động cơ mượt mà hơn, hỗ trợ động cơ trong khi tải cao và phục hồi năng lượng khi phanh.

Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm trang trí gỗ, gói ánh sáng xung quanh, trang trí bằng da. Ghế trước được trang bị hệ thống sưởi ấm, chỉnh điện 8 hướng với điều chỉnh điện thắt lưng bốn hướng.

a6 2

 

Bên cạnh đó còn có nhiều tùy chọn kết nối cho A6 2019. Một trong số đó là ứng dụng myAudi cho phép xe kết nối với điện thoại thông minh. Các hạng mục tiêu chuẩn bao gồm phanh khẩn cấp tự động với người đi xe đạp và phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giao thông chéo trước- sau và hỗ trợ rẽ. Loại thứ hai có thể giúp ngăn va chạm với xe đang tới khi rẽ trái bằng cách sử dụng phanh và giữ xe trong làn đường riêng.

Giá đầy đủ của Audi A6 là:

2019 Audi A6 Premium: 59.895 USD

2019 Audi A6 Premium Plus: $ 63,695

2019 Audi A6 Uy tín: $ 68,095

Duyên Đỗ

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.