SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

SRNOVAWORLD gây ấn tượng với khách hàng cần tìm tham khảo dự án Novaland

13:35, 09/08/2022
Tập đoàn Novaland là một thương hiệu bất động sản lớn và uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các dự án bất động sản được Tập đoàn Novaland phát triển...

Hiện nay, Tập đoàn Novaland đang phát triển nhiều dự án có quy mô lớn với nhiều phân khu bên trong và nhiều dòng sản phẩm. Nên lượng thông tin trên mạng internet là rất lớn, làm cho các nhà đầu tư khó đưa ra được nhận định, khó chọn được sản phẩm đầu tư phù hợp dẫn đến việc để lỡ mất cơ hội đầu tư sinh lời.

Nhận thấy được vấn đề đó, Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản SALEREAL đã sáng lập chuyên trang Srnovaworld. Đây là website chuyên tổng hợp thông tin chính thống của tất cả các dự án bất động sản mà Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư.

Srnovaworld thiết kế giao diện khá thân thiện, đơn giản và dễ nhìn. Giúp cho khách hàng dễ đọc và dễ hiểu.

Chuyên trang Srnovaworld được xây dựng bởi các chuyên gia có 12 năm kinh nghiệm từ bất động sản, tài chính, marketing, kiến trúc. Thế nên Srnovaworld luôn đứng trong top đầu tìm kiếm trên Google, giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với website.

Tham khảo thông tin và đánh giá về các dự án Novaland tại: Dự án Novaland Novaworld mới nhất 2022 | SALEREAL

Novaworld Phan Thiết - Dự án có quy mô 1000ha đang dần hình thành rất đẹp

Ngoài ra, Srnovaworld có 3 điểm khác biệt gây ấn tượng với khách hàng đó là:

Thứ nhất, Srnovaworld cung cấp chuẩn xác những thông tin về các dự án do Tập đoàn Novaland phát triển, trình bày với bố cục dễ xem, không tô vẽ, hoa mỹ phóng đại, giúp khách hành nhanh chóng nắm bắt được thông tin của dự án.

Song song đó, Srnovaworld luôn cập nhật những hình ảnh thực tế, hình ảnh tiến độ mới nhất cũng như là giá bán theo các giai đoạn để khách hàng thấy được chân dung thực tế của dự án.

Thực tế các dự án của Novaland sẽ được cập nhật liên tục trên chuyên trang Srnovaworld

Thứ hai, Srnovaworld cung cấp cho khách hàng những đánh giá chuyên sâu về dự án giúp cho khách hàng có thêm góc nhìn khách quan hơn về dự án và hiểu rõ hơn về tiềm năng của dự án, dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định đầu tư.

Những đánh giá này là của các chuyên gia bất động sản đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và đầu tư nhiều dòng sản phẩm khác nhau, ở nhiều phân khúc khác nhau nên đủ cơ sở để khách hàng tin tưởng tham khảo.

Thứ ba, Srnovaworld là website đầu tiên và duy nhất hiện nay phân tích cho khách hàng nhiều khía cạnh khác xung quanh dự án như ai nên mua, tại sao mua,… và phân tích chi tiết ưu nhược điểm của từng dòng sản phẩm, từng phân khu, phân tích giá, để qua đó cũng giúp cho khách hàng có thêm những nhận định bổ ích trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Srnovaworld với mục tiêu trở thành chuyên trang cung cấp thông tin và đánh giá dự án bất động sản của chủ đầu tư Novaland số 1 Việt Nam. Chính vì thế, chuyên trang Srnovaworld luôn được chăm chút kỹ lưỡng về mặt nội dung và hình thức. Những nhận định, đánh giá, đều được các chuyên gia đi khảo sát thực tế và tìm hiểu kỹ càng nhằm mang đến cho các khách hàng những thông tin có giá trị cao và đem lại lợi ích nhiều nhất cho khách hàng.

SaleReal đã tạo ra Srnovaworld bằng tất cả sự chuyên nghiệp, tâm huyết, đem đến những thông tin giá trị nhất để khách hàng chọn được một dự án không chỉ là đầu tư sinh lời, mà còn là một dự án phù hợp với dòng tiền, với tài chính hiện có và với tiêu chí riêng mà từng khách hàng mong muốn.

Srnovaworld cũng giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ dự án mà không phải mất quá nhiều thời gian và nếu khách hàng nào không có nhiều thời gian để tìm hiểu thì các chuyên gia của SaleReal cũng sẵn sàng gửi riêng cho khách hàng những thông tin mà khách hàng đang cần.

Toàn bộ các thông tin về dự án Novaland quý khách có thể tham khảo tại chuyên trang Srnovaworld

Hiện tại, Srnovaworld đã chia sẻ đầy đủ thông tin chính thống hiện có về các dự án mới nhất của Tập đoàn Novaland như Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm, Novaworld Nha Trang, Novaworld Mũi Né,… và có kèm theo những nhận định đánh giá về dự án của các chuyên gia SaleReal để khách hàng tham khảo chi tiết hơn.

Srnovaworld xứng đáng là một cổng thông tin chính thống hàng đầu dành cho quý khách hàng muốn tìm hiểu thông tin về chuỗi dự án Novaworld và muốn tham khảo phân tích chuyên sâu về các dự án bất động sản của Tập Đoàn Novaland.

SaleReal đang là đơn vị phân phối các dự án do tập đoàn Novaland phát triển.

Công ty TNHH DV BĐS SaleReal là thương hiệu bất động sản quen thuộc tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh từ 2016 đến nay.

Chuyên trang Srnovaworld.com là hệ thống website thuộc SaleReal chuyên cung cấp thông tin chuẩn xác và cập nhật mới nhất về các dự án Novaworld do tập đoàn Novaland phát triển.

Địa chỉ trụ sở chính của SaleReal đặt tại số 3 đường 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức.

SaleReal là đối tác phân phối đạt thành tích ấn tượng trong việc phân phối sản phẩm của tập đoàn Novaland trong năm 2021. Và sẽ tiếp tục trở thành đối tác phân phối sản phẩm bất động sản của Novaland trong năm 2022.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP NOVAWORLD CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: [email protected]

Trang B

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.