SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Spoil cái kết Hạ cánh nơi anh: Son Ye Jin gây bão MXH khi thành bà mẹ 3 con?

13:30, 05/02/2020
Hình ảnh Son Ye Jin bụng bầu to tướng bế một em bé đang gây \'bão\' Instagram xứ Hàn, nhiều fan cho rằng đấy chính là cái kết của nữ tài phiệt Yoo Se Ri trong bộ phim đang gây \'sốt\' - Hạ cánh nơi anh.

Tập 12 bộ phim Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh ) đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả, đặc biệt là chuyện tình của cặp đôi chính  Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Trong tập này, cả hai đã cùng nhau uống rượu tâm sự, khi thấy Se Ri say mèm, Ri Jung Hyuk đã thổ lộ lòng mình rằng anh muốn được ở cạnh cô, được kết hôn cùng cô và sinh con đẻ cái. Trong khi Se Ri tiết lộ cô thích con gái thì  Ri Jung Hyuk lại muốn một cặp song sinh.

Phân đoạn ngọt ngào này khiến không ít khán giả nghẹn ngào bởi trong hoàn cảnh một người là tài phiệt Nam Hàn, một người là anh lính Bắc Hàn thì họ không thể kết hôn một khi hai miền chưa thống nhất. Khán giả cũng cho rằng những ước muốn của đôi trẻ chỉ là gió thoảng bởi cả hai đều biết việc họ chỉ ngồi cạnh nhau cũng đã là bất hợp pháp.

Fan tưởng chừng như đã sẵn sàng tâm lý cho một cái kết đầy nước mắt của cặp đôi người Nam kẻ Bắc thì mới đây bức ảnh nữ diễn viên Son Ye Jin bế một đứa trẻ, trong khi bụng cô vẫn lùm lùm như mang bầu đã 'gây bão' trên mạng xã hội xứ Hàn. 

Hình ảnh này được cho là cảnh quay trong phim và thông tin trước đó đài tVN cũng đã casting 1 cặp song sinh 4 tuổi càng khiến các fan chắc chắn rằng đây là cái kết viên mãn của Hạ cánh nơi anh. Fan dự đoán ngoài đứa trẻ đang bế trên tay, Yoo Se Ri cũng đang mang song thai đúng như ước muốn của  Ri Jung Hyuk.

Bức ảnh được cho là con của Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri.

Tuy nhiên, cái kết viên mãn trên chỉ là dự đoán của người hâm mộ, thực hư ra sao fan chỉ có thể chờ đợi khi phim lên sóng. Crash Landing On You sẽ tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.