SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Speaky: Nền tảng AI giọng nói có thể phân tích tâm lý khách hàng

11:18, 22/04/2022
(SHTT) - Mới đây, Instreamatic, Công ty quảng cáo kích hoạt bằng giọng nói, có trụ sở tại Palo Alto, California đã ra mắt Speaky. Đây là nền tảng AI giọng nói cho phép khách hàng tương tác dễ dàng và ngay lập tức với các thương hiệu hoặc nhà sản xuất nội dung.

Ví dụ, nếu khách hàng mua sắm giày chạy bộ và có câu hỏi về sản phẩm, họ có thể truy cập, tương tác với Speaky trên trang web sản phẩm và đặt câu hỏi mà không cần thiết lập chatbot hoặc điền vào biểu mẫu. Loại tương tác này thường có sức hấp dẫn hơn đối với người mua và dẫn đến các giao dịch nhanh hơn, mượt mà hơn, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Instreamatic Stas Tushinskiy trả lời phỏng vấn với VentureBeat.

Là hình thức giao tiếp tự nhiên nhất của con người, AI giọng nói giúp loại bỏ các rào cản khi yêu cầu khách hàng chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của họ. Có thể thấy, hoạt động nói nhanh hơn gấp ba lần so với đánh máy, đồng thời có nhiều khả năng nhận được phản hồi và những chia sẻ trải nghiệm chân thành của khách hàng so với email hoặc biểu mẫu phản hồi.

Theo Giám đốc điều hành Instreamatic, người tiêu dùng mong đợi có thể tương tác hai chiều với các thương hiệu. Speaky sẽ là giải pháp mang đến cho khách hàng sự hài lòng tức thì khi truyền đạt trực tiếp những phản ánh, góp ý, đánh giá trải nghiệm của họ đến nhà bán hàng. Đồng thời, việc các thương hiệu áp dụng Speaky để tương tác với người tiêu dùng sẽ không mang lại cảm giác tâm lí nặng nề như các kênh thoại thông thường gồm nói chuyện trực tiếp với quản lý nhãn hàng hay gọi điện đến văn phòng đại diện công ty.

SPEAKY

 Cách thức hoạt động của Speaky

Để sử dụng Speaky, khách hàng chỉ cần nhấp vào liên kết có sẵn ở tất cả các điểm tiếp xúc thương hiệu trực tuyến (kênh xã hội, email, bản tin, trang web thương hiệu) hoặc quét mã QR tại các điểm tiếp xúc ngoại tuyến (chẳng hạn như trải nghiệm tại cửa hàng). Tiếp đến, họ để lại một tin nhắn thoại trong đó chia sẻ cảm nhận hoặc mong muốn với thương hiệu.

Tận dụng nền tảng AI giọng nói, Speaky ngay lập tức phân tích các ý tưởng, lời khuyên, đề xuất và những thông tin có giá trị khác trong tin nhắn thoại của khách hàng. Sau đó, công nghệ này sẽ cung cấp báo cáo theo thời gian thực cho các thương hiệu để đưa thông tin chi tiết đó vào hành động và phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn.

speaky1

 

Speaky không yêu cầu tích hợp, do vậy người bán không phải thiết lập các ứng dụng tùy chỉnh trên các thiết bị hoặc sử dụng bất kỳ ứng dụng thoại nào của bên thứ ba, ông Tushinskiy cho hay.

Instreamatic cũng cung cấp các giải pháp quảng cáo thoại tương tác cho khách hàng của mình gồm các công ty Infiniti, IKEA và Pedigree. Công ty tư nhân bảy tuổi này đang cạnh tranh trên thị trường với Vozy, Replicant, Obser.AI, Agara, Gero, BPRISE Private, MIRRIAD và XappMedia.

Hoài Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Liên kết hữu ích