SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 30/05/2024
  • Click để copy

SPARK DOOR vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022

13:57, 04/10/2022
(SHTT) - Ngày 25/9/2022, CTCP đầu tư sản xuất, thương mại, xuất nhập khẩu và dịch vụ Quốc Vinh đã vinh dự được trao tặng Cúp và Chứng nhận danh giá Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2022 với thương hiệu cửa SPARK DOOR.

Sáng ngày 25/09/2022, Lễ công bố Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022 được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển; Viện Khảo sát đánh giá cạnh tranh và Dong Nam Audio Visual đã diễn ra tốt đẹp tại nhà hát Quân Đội (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) và phát trực tiếp trên kênh VTC6 - Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Trong khuôn khổ chương trình, Thương hiệu SPARK DOOR đã vinh dự được Ban tổ chức trao tặng Cúp và Chứng nhận danh giá Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2022.

Theo Ban tổ chức trải qua 6 tháng đầu năm 2022, sau những ảnh hưởng nặng nề của 2 năm chiến đấu cùng đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp Việt Nam đã vàng đang nỗ lực không ngừng để hồi phục kinh doanh. 

Mặc dù đã và đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn nhưng doanh nghiệp Việt đều không ngừng nỗ lực vươn lên để khẳng định giá trị thương hiệu của chủ doanh nghiệp cũng như các sản phẩm dịch vụ của mình để khẳng định uy tín và chất lượng, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Do vậy, việc SPARK DOOR được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022 chính là sự khẳng định chất lượng hàng hóa mà công ty hiện đang cung cấp tới thị trường. Đồng thời, đây cũng là sự khẳng định cho chất lượng sản xuất và phân phối của các sản phẩm ngành cửa mà SPARK DOOR đang bán ra tại thị trường toàn quốc. 

Đây là dấu mốc quan trọng để SPARK DOOR khẳng định thêm niềm tin đối với khách hàng trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu vững bền trong lòng người tiêu dùng.

Hiện nay, nền kinh tế Việt Nam đã và đang trong thời kỳ hội nhập thế giới. Đây chính là cơ hội và lợi thế của ngành cửa nói riêng, ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất nói chung khi đã có điều kiện để mở rộng thị trường, vươn tầm nhìn ra thế giới.

Nắm bắt và vận dụng thời cơ một cách sáng tạo và linh hoạt, Quốc Vinh Group đã phát triển thương hiệu cửa SPARK DOOR, đi đầu xu hướng, giữ vị thế thịnh hành trong ngành cửa tại Việt Nam. Với sứ mệnh đem đến giải pháp tổng thể về cửa cho căn nhà, và tầm nhìn đưa cửa SPARK DOOR đến toàn bộ Việt Nam.

SPARK DOOR là thương hiệu bao gồm những sản phẩm cửa nhôm, cửa nhựa UPVC, cửa gỗ nhựa composite...Trải qua dây chuyền sản xuất nhập khẩu 100% các sản phẩm cửa SPARK DOOR đều là những sản phẩm chất lượng cao; đảm bảo tiêu chí thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người; mẫu mã phong phú, đa dạng; phù hợp với hầu hết các công trình cá nhân hay công trình công cộng lớn nhỏ.

Để hoàn thành những điều trên, SPARK DOOR đã dành thời gian dài nghiên cứu để thấu hiểu rõ về đặc tính thời tiết khu vực, nắm bắt thói quen người tiêu dùng.

Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và đội ngũ công nhân lành nghề, làm việc trong môi trường điều kiện máy móc hiện đại, chuyên nghiệp; từ đó cho ra đời những giải pháp cửa ưu việt được người tiêu dùng đánh giá cao về tính ứng dụng.

1

 

Chia sẻ về dấu mốc mới của Công ty cổ phần đầu tư sản xuất , thương mại, xuất nhập khẩu và dịch vụ Quốc Vinh , CEO Trần Huy Vinh cho biết: “Trên chặng đường hình thành và phát triển, SPARK DOOR luôn kiên định với triết lý: không ngừng cải tiến công nghệ, đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực, tìm kiếm nguồn nguyên liệu đảm bảo giá trị sản phẩm, dùng chất lượng sản phẩm để cạnh tranh công bằng, dùng dịch vụ chăm sóc khách hàng để tạo niềm tin. Chính vì vậy, mỗi công trình mà SPARK DOOR góp mặt đã đều mở cửa đến chất lượng cuộc sống tinh thần cho con người.

SPARK DOOR nói riêng và Quốc Vinh Group nói chung luôn hoạt động dựa trên phương châm đề cao sự Trung thực, đặt yếu tố trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Và đặt trách nhiệm là một thành viên của cộng đồng, SPARK DOOR luôn đóng góp tích cực vào việc cải thiện bề mặt xã hội, nâng cao chất lượng các công trình, gắn chặt lợi ích của mỗi cá nhân vào lợi ích của tập thể và của cả cộng đồng.

2

 

Với khả năng xây dựng mạng lưới chi nhánh phân phối sản phẩm một cách rộng rãi trên toàn quốc. Đến nay, thương hiệu cửa SPARK DOOR đã và đang hiện diện ở mọi nơi, mọi thời điểm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm, nhanh chóng.

Định hướng trong tương lai, Quốc Vinh Group sẽ đầu tư mở rộng công suất nhà máy nhằm tăng sản lượng cửa chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường, đóng góp cho công cuộc xây dựng và tô điểm thêm cho mọi không gian, mọi cảnh quan đô thị của đất nước ngày càng thẩm mỹ và tươi mới hơn, qua đó, xúc tiến nhanh hơn con đường trở thành Top 5 đơn vị cửa hàng đầu Việt Nam".

Hoàng Thụ

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Áo điều hòa Việt Nam tự tin sánh vai cùng các ông lớn quốc tế. Không chỉ làm chủ cuộc chơi ở thị trường nội địa, mà các thương hiệu áo điều hòa lớn như Azuki International đang từng ngày hiện thực hóa tham vọng toàn cầu.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, La FrenchTech Vietnam - Diễn đàn công nghệ mang tính đột phá FORTEC thúc đẩy đổi mới và hợp tác giữa hệ sinh thái công nghệ đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh được đồng tài trợ bởi L'Oréal, cùng với các tổ chức của Pháp như La Mission French Tech và Conseil du Commerce Extérieur au Vietnam.
Thương hiệu 1 ngày trước
Theo xu hướng kỷ nguyên của năng lượng tái tạo, nắm bắt tâm lý khách hàng ngày càng tiêu dùng thông thái, HIQ Thiên An sản xuất sản phẩm quảng cáo bằng bộ công nghệ HIQ thông minh độc quyền tạm gọi là bộ chuyển đổi ánh sáng, giúp tiết kiệm pin, góp phần giảm phát thải khí Carbon, thân thiện môi trường.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/05/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp Singapore tại Việt Nam (SingCham) tổ chức Hội thảo “Kinh tế - chính sách của Việt Nam 2023 và triển vọng 2024-2025”.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 28/05/2024, tại Trụ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), ông Lê Ngọc Lâm – Tổng Giám đốc BIDV và ông Jean-Pierre Marcelli – Giám đốc Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) Khu vực Đông Nam Á đã đại diện hai cơ quan ký kết Bản Ghi nhớ (MOU).