SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sony Xperia J chính hãng giá gần 7 triệu đồng

14:01, 09/11/2012
Mẫu smartphone tầm trung của thuộc dòng Arc series của Sony sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 19 tháng này với giá gần 7 triệu đồng.

Xperia J là smodel rẻ nhất trong bộ ba smartphone thuộc dòng Arc series vừa được Sony ra mắt. Do thuộc dòng Arc nên máy có thiết kế uốn cong ở phần nắp lưng, mặc dù thiết kế này giúp máy nhìn mỏng và đẹp hơn, tuy nhiên nó lại không thuận tiện khi cầm trên tay do máy không ôm sát lòng bàn tay. 

Xperia J sử dụng màn hình màn hình 4 inch với độ phân giải là FWVGA 854 x 480 pixel. Máy chỉ dùng chip lõi đơn Qualcomm MSM7227A với tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB với bộ nhớ trong 2 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Dù vậy Sony vẫn trang bị cho sản phẩm hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện TimeScape mới nhất.

Xperia J có camera 5  với khả năng quay video ở độ phân giải VGA và camera phụ ở mặt trước.

Với mức giá gần 7 triệu, Xperia J sẽ cạnh tranh trực tiếp với HTC One V một trong những smartphone bán chạy nhất hiện nay.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng chuyển dịch từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng sạch, những chiếc ô tô điện dần định hình thị trường xe thế giới nhờ những đột phá về công nghệ và hiệu suất.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - “Ông lớn" ngành công nghiệp ô tô, Toyota, mới đây đã bắt tay cùng Huawei và Momenta phát triển hệ thống lái xe thông minh. Điều này được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho các mẫu xe của Toyota, nâng cao độ an toàn và tự động hóa.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, tỷ phú Elon Musk cho biết hãng Tesla sẽ ra mắt xe tự lái (robotaxi) vào mùa hè này.