SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Sony LinkBuds S - Tai nghe ANC 'nhỏ nhất và nhẹ nhất' trên thị trường

15:55, 20/05/2022
(SHTT) - Theo một báo cáo của WinFuture, gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản đang có kế hoạch ra mắt LinkBuds S có thiết kế khép kín thông thường nhưng vô cùng độc đáo.

Dòng sản phẩm tiếp theo của Sony đối với các loại tai nghe LinkBuds độc đáo có thể là loại tai nghe loại bỏ tiếng ồn chủ động (ANC) nhẹ nhất từ trước đến nay. Theo WinFuture, tai nghe mới có tên là LinkBuds S chỉ nặng 4,8 gam mỗi chiếc.

Tai nghe sẽ được bán trên thị trường với tên gọi LinkBuds S WF-LS900. WinFuture báo cáo rằng Sony dự định tuyên bố đây là tai nghe nhẹ nhất và nhỏ nhất với tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) và hỗ trợ Âm thanh độ phân giải cao. Việc bổ sung ANC sẽ là một nâng cấp đáng chú ý so với LinkBuds ban đầu. So sánh các tai nghe ANC khác, như AirPods Pro nặng 5,4 gam mỗi chiếc, Beats Studio Buds (5,1 gam mỗi chiếc) và Galaxy Buds Live (5,6 gam) vẫn nặng hơn LinkBuds S.

Sony-LinkBuds-S-leak1

LinkBuds S màu be 

Ngoài tính năng chống ồn, WinFuture hy vọng LinkBuds S sẽ có âm thanh độ phân giải cao và trình điều khiển 5mm (nhỏ hơn nhiều so với trình điều khiển 12mm mà bạn tìm thấy trong LinkBuds tiêu chuẩn) cũng như thời lượng pin dài hơn một chút. LinkBuds S có thể cung cấp thời lượng nghe lên đến 20 giờ với hộp sạc hoặc 6 giờ mà không có hộp đựng, khác xa thời lượng pin 17,5 giờ với hộp đựng và 5,5 giờ khi không có hộp đựng. Về khả năng kết nối, tai nghe sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2

LinkBuds S dường như sẽ chứa một trình điều khiển 5mm được bao bọc trong một thân máy được chứng nhận IPX4 có thể chịu được nước và mồ hôi. Ngoài ra WinFuture dự đoán tai nghe sẽ hỗ trợ còn “Nói” để trò chuyện, một tính năng tiện dụng sẽ tự động tạm dừng phát nhạc khi tai nghe phát hiện có ai đó đã bắt đầu cuộc trò chuyện với bạn. Tính năng này tự động chuyển đổi giữa chế độ âm thanh xung quanh, cho phép bạn nghe thấy thế giới xung quanh mình và loại bỏ tiếng ồn dựa trên môi trường của bạn.

Sony-LinkBuds-S-leak3

LinkBuds S có thể đi kèm với tính năng điều khiển âm thanh thích ứng

Một đặc điểm thiết kế độc đáo của LinkBuds S có thể nhìn thấy trong hình ảnh là phần lưới hướng ra bên ngoài trên mỗi tai nghe. Chi tiết này cũng đã được Google triển khai tương tự trên dòng Pixel Buds, được gọi là "lỗ thông hơi không gian", và tỷ lệ vật lý của phiên bản Sony lớn hơn đáng kể.

Mặc dù vẫn chưa rõ những gì ẩn bên dưới lỗ thông hơi này là micrô hay loa, nhưng điều này sẽ giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh và mang lại trải nghiệm tốt hơn so với các tai nghe khác. 

Sony LinkBuds S sẽ ra mắt trong vài tuần tới với các màu đen, trắng và be với mức giá 199 Euro (khoảng hơn 4,8 triệu đồng). 

Hồng Hạnh 

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.