SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sống trong biệt thự xa hoa như lâu đài, đi siêu xe 8 tỷ, Bảo Thy đúng là 'nữ đại gia ngầm' của showbiz trước khi lấy ông xã doanh nhân

11:00, 13/11/2019
Trước khi lên xe hoa với ông xã doanh nhân, Bảo Thy cũng sở hữu khối tài sản \'khổng lồ\' với siêu xe 8 tỷ và biệt thự

Ngày 12/11, quản lý của Bảo Thy chính thức xác nhận nữ ca sĩ sẽ tổ chức đám cưới vào 16/11 sau nhiều đồn đoán. Trong thông cáo báo chí gửi tới truyền thông, phía Bảo Thy cho hay cô không muốn khán giả nghĩ cô cố tình nhập nhằng chuyện kết hôn để PR cho MV, nên muốn giữ kín nhất có thể.

Bảo Thy sẽ tổ chức đám cưới với ông xã doanh nhân vào ngày 16/11 tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn

Ngay sau động thái xác nhận của Bảo Thy, người hâm mộ nhanh chóng tìm hiểu về ông xã tương lai của cô và được biết, anh hiện đang là doanh nhân, quê gốc ở Hà Tĩnh. Vì có quá nhiều thông tin tiết lộ chuyện kinh doanh thuận lợi của bạn trai Bảo Thy, thậm chí còn có người cho biết anh "giàu nức tiếng" tại quê hương Hà Tĩnh nên việc Bảo Thy cũng độc lập về kinh tế và sở hữu khối tài sản khủng không kém gì bạn trai vô tình bị mọi người bỏ quên.

Hoạt động chăm chỉ trong làng giải trí được gần 15 năm, ngoài ra còn tham gia vào việc kinh doanh phụ giúp gia đình, cho đến nay Bảo Thy chắc hẳn đã nắm trong tay khối tài sản không nhỏ. Dù không bao giờ khoe khoang về xuất thân hay gia thế của mình nhưng nhiều nguồn tin cho rằng, nhà Bảo Thy cũng được xếp vào hàng trâm anh thế phiệt.

Dù sinh ra trong gia đình khá giả nhưng Bảo Thy đã tự lập từ rất sớm

Trước đây, gia đình Bảo Thy sống trong một căn nhà cao 8 tầng toạ lạc ở vị trí đắc địa tại quận 7, Sài Gòn. Hiện tại, căn nhà đã được sửa thành một căn biệt vô cùng xa hoa, hoành tráng, lộng lẫy chẳng khác gì một toà lâu đài. Được biết, toàn bộ nội - ngoại thất trong nhà đều được chính tay anh trai Bảo Thy thiết kế và chọn lựa, khi nhìn vào đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Với diện tích "khủng" cùng thiết kế ấn tượng, căn biệt thự của gia đình Bảo Thy khiến nhiều người qua đường choáng ngợp mỗi khi đi qua.

Căn biệt thự xa hoa như tòa lâu đài của gia đình Bảo Thy hiện đang tọa lạc tại vị trí đắc địa ở quận 7 (TPHCM) với mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng

Thậm chí, căn nhà này còn được lắp thang máy để mọi người di chuyển thuận tiện hơn.
Thậm chí, căn nhà này còn được lắp thang máy để mọi người di chuyển thuận tiện hơn
Phòng của Bảo Thy hướng thẳng ra đường lớn, nơi có nhiều cây xanh. Nữ ca sĩ nhiều lần khoe ảnh "sống ảo" ở ban công 
Trên sân thượng có một hồ bơi rất rộng, được thiết kế sang chảnh không kém gì các resort hay khách sạn 5 sao, là nơi để các thành viên trong gia đình thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi
Bảo Thy từng gây choáng khi khoe tủ đồ lớn toàn hàng hiệu được đặt trong phòng riêng của mình

Sinh ra ở vạch đích với điều kiện sống khiến nhiều người ghen tị nhưng Bảo Thy chưa bao giờ có tư tưởng phụ thuộc vào gia đình. Nữ ca sĩ từng cho biết, số tài sản riêng mà cô đang có như xe hơi, trang sức, đồ hàng hiệu đều là tự tay bản thân kiếm được.

Cô nàng hiện sở hữu chiếc Porsche Panamera màu trắng giá hơn 8 tỷ đồng.
Cô nàng hiện sở hữu chiếc Porsche Panamera màu trắng giá hơn 8 tỷ đồng.

Loạt trang sức bạc tỷ của Bảo Thy

JK (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.