SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Song Joong Ki thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc trong LHP Quốc tế Chunsa lần thứ 26

09:30, 21/11/2021
Vào ngày 19 tháng 11, ‘Liên hoan phim quốc tế Chunsa lần thứ 26’ đã được tổ chức tại Cinecity ở Cheongdam-dong, Seoul. Sự kiện được chủ trì bởi chuyên mục nhạc pop Kim Tae Hoon.

Vào ngày này, đạo diễn Jo Sung Hee , người chỉ đạo bộ phim ‘Space Sweepers’ cũng đã giành được giải Đạo diễn xuất sắc nhất trong khi Song Joong Ki ẵm giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

8

Song Joong Ki giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Chunsa lần thứ 26 

Song Joong Ki đã gửi lời cảm ơn đến nhiều người trong bài phát biểu nhận giải và nói: “Tôi tin rằng tôi đã có một khoảng thời gian quay phim vui vẻ nhờ rất nhiều nhân viên trong đoàn làm phim. Tôi muốn dành vinh dự này cho các nhân viên”. Anh còn nói thêm, “Tôi đã suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định quay bộ phim này. Lý do tôi có thể chọn bộ phim này là vì đạo diễn Jo Sung Hee. Tôi cũng muốn cảm ơn những người đã đưa ra những đề xuất tuyệt vời cho tôi.”

5616_Space-Sweeper-qposter

Space Sweepers đại thắng tại LHP Chunsa với hai giải Nam diễn viên xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất 

Space Sweepers là bộ phim thuộc thể loại chính kịch không gian do đạo diễn kiêm biên kịch Jo Sung Hee chịu trách nhiệm sản xuất. Được đầu tư nguồn kinh phí lên đến 21 triệu USD, bộ phim là bom tấn vũ trụ đầu tiên của Hàn Quốc. Phim quy tụ dàn diễn viên tài năng Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Sun Kyu và Yoo Hae Jin. Trong lễ trao giải Chunsa, bên cạnh giải Nam diễn viên xuất sắc nhất, Space Sweepers còn giành chiến thắng ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất.

Song Joong Ki sinh năm 1985, là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến qua các bộ phim Cậu bé người sói, Hậu duệ mặt trời, Biên niên sử Arthdal, Vicenzo… Anh nhiều lần nằm trong danh sách những ngôi sao quyền lực trong giới giải trí và là một trong những diễn viên có thu nhập cao nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại.

Mạn Châu 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.