SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị làm đám cưới, fan hâm mộ xôn xao

16:00, 05/07/2017
(SHTT) - Thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị làm đám cưới đang khiến công chúng Hàn Quốc cũng như fan hâm mộ của cặp đôi vô cùng xôn xao. Công ty quản lý hai diễn viên cũng đã xác nhận rằng đám cưới đình đám này sẽ được tổ chức vào tháng 10 tới đây.

Sáng 5/7, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10. Thông tin này nhận được sự xác nhận của phía công ty quản lý của hai diễn viên là Blossom Entertainment và UAA. Blossom Ent. cũng cho biết cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào ngày 31/10.

Song Hye Kyo va Song Joong Ki chuan bi lam dam cuoi a

 Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị làm đám cưới

Cụ thể, công ty đại diện của hai diễn viên đều lên tiếng phản hồi trước thông tin trên: “Xin chào. Đây là Blossom Entertainment và UAA. Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn người hâm mộ Hàn Quốc và toàn thế giới đã dành sự quan tâm cũng như tình cảm đến Song Joong ki và Song Hye Kyo. Ngoài ra, chúng tôi cũng hy vọng các bạn có thể hiểu lý do vì thông báo quá đột ngột này. Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày cuối cùng của tháng 10 năm 2017. Ngày trọng đại này sẽ không còn là chuyện cá nhân hai người mà còn là cả gia đình họ, nên chúng tôi phải rất cẩn thận trong mọi thứ. Và vì đây cũng là khoảnh khắc rất nhạy cảm cũng như quan trọng của cuộc đời mỗi người, vì thế, chúng tôi quyết định đợi đến khi đám cưới xác nhận chính xác mới đưa ra phát ngôn. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu. Chúng tôi cũng mong mọi người gửi đến hai người họ những lời chúc tốt lành. Ngoài ra, hai diễn viên cũng sẽ tự bản thân chia sẻ tin vui đến người hâm mộ của mình. Xin cảm ơn”.

Song Hye Kyo va Song Joong Ki chuan bi lam dam cuoi b

 Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã hẹn hò nhau từ lâu

Trước đó, cặp đôi dính nhiều tin đồn hẹn hò song cả hai lần nào cũng phủ nhận. Tuy nhiên, sau khi bị bắt gặp cùng đến đảo Bali nghỉ dưỡng vào tháng trước, cuối cùng họ đã công khai chuyện tình cảm của mình.

Việc bất ngờ thông báo chuẩn bị đám cưới đã dấy lên tin đồn Song Hye Kyo đang mang thai nên cả hai phải gấp rút tiến đến hôn nhân. Mới đây, công ty quản lý UAA của nữ diễn viên Gió mùa đông năm ấy cho biết: “Điều này hoàn toàn không đúng”. Bên cạnh đó, công ty cũng trả lời: “Chúng tôi không biết gì” trước câu hỏi có phải đôi vợ chồng sắp cưới hẹn hò từ lúc quay phim Hậu duệ mặt trời hay không.

Song Hye Kyo va Song Joong Ki chuan bi lam dam cuoi

 

Theo một số nguồn tin, ngay từ khi đóng phim chung, họ đã nảy sinh tình cảm. Khi tác phẩm đóng máy, cặp đôi "phim giả tình thật". Phim chưa lên sóng, họ đã chính thức yêu nhau.

Vậy là nối tiếp “chuyện tình chị em” đẹp như thơ của Kim Tae Hee và Bi Rain, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã giúp năm 2017 trở thành năm “đại hỉ” của làng giải trí Hàn.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.