SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Sơn Tùng MTP và những ồn ào đạo nhái G-Dragon

08:18, 02/01/2022
(SHTT) - Mới đây, Sơn Tùng MTP đã xuất hiện trở lại nhưng nam ca sĩ gây tranh cãi khi 'diện lại' bộ cánh của thành viên nhóm Big Bang.

 Đúng ngày đầu năm 2022, Sơn Tùng đã có màn trình diễn trong đêm countdown cực cháy với loạt hit đình đám. Lần này, nam ca sĩ tiếp tục khiến không ít người phải trầm trồ bởi visual xuất chúng của mình. Có thể thấy, dù diện trang phục độc lạ và kén dáng nhưng giọng ca Lạc Trôi vẫn chẳng hề kém sắc chút nào, thậm chí còn trông cá tính và "cool ngầu" hơn hẳn bình thường.

son tung

 

Tuy nhiên netizen liền phát hiện điểm kỳ lạ trong trang phục của chủ tịch M-TP. Theo đó, cách phối áo da, vòng cổ cùng chiếc mũ đen của Sơn Tùng trông giống hệt như outfit của G-Dragon trước đó. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra, có người cho rằng nam ca sĩ đi vào "lối mòn" đạo nhái của ngày xưa, vài ý kiến lại bênh vực cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. Thế nhưng, dù thế nào đi nữa thì có lẽ mối nhân duyên giữa Sơn Tùng và G-Dragon xem ra vẫn chưa đến lúc kết thúc.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP thường xuyên vướng ồn ào vì nghi “đạo nhái” ca sĩ G-Dragon. Giọng ca Muộn rồi mà sao còn thậm chí còn gây xôn xao khi diện “nguyên xi” bộ cánh của trưởng nhóm Big Bang khi phía này xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra điểm tương đồng đáng chú giữa hai nam ca sĩ, từ quần jean, giày cho đến mũ lông.

son tung1

 

Dưới đây là những lần đạo nhái phong cách gây nhiều tranh cãi của Sơn Tùng: 

son tung3

 

son tung2

 

son tung4

 

son tung5

 

son tung6

 

son tung7

 

son tung8

 

son tung9

 

Minh Anh

Tin khác

Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo kế hoạch, Quảng trường biển Sầm Sơn, quảng trường biển lớn nhất Thanh Hóa, rộng 2ha với sức chứa hơn 10.000 người sẽ khánh thành trước ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay.