SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Sơn Tùng M-TP lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

15:20, 10/11/2019
Nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cạnh loạt nam thần từ châu Á sang Hollywood.

TC Candler là một danh sách khá uy tín đã được xuất bản mỗi năm kể từ năm 1990, năm nay là năm 28 danh sách này được thiết lập. Trong những năm gần đây, danh sách này đã thu hút hơn ¼ tỷ lượt view từ khắp nơi trên thế giới. Nó không chỉ gói gọn trong những người nổi tiếng mà còn có cả những người bình thường, dựa trên tiêu chí về văn hóa, phong cách sống, nghề nghiệp và mức độ nổi tiếng. Cho nên chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng về độ tin cậy của chuyên trang xếp hạng này.

Đây là dự án bình chọn nhan sắc được khởi động vào năm 2006 do trang Starmometer của Philippines tổ chức. Theo đó, người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới sẽ tham gia vào một cuộc bình chọn trực tuyến nhằm xếp hạng 100 nam thần có ảnh hưởng nhất trên khắp châu Á. Năm ngoái 2018, cuộc bình chọn đã thu hút được hơn 14 triệu lượt tham gia.

Tính đến thời điểm này, trong top 100 thì chỉ có duy nhất nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP là đại diện của Việt Nam lọt vào danh sách, sánh ngang với nhiều sao đình đám hàng đầu thế giới, từ những chàng trai BTS tới các nam tài tử Hollywood hay cả các vận động viên nổi tiếng thế giới.

Tiêu Chiến
Đặng Luân
Jungkook (BTS)

HP (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.