SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Sơn Tùng M-TP hóa ông già Noel phiên bản 'nam thần', tặng quà fan nhưng vẫn tranh thủ 'cà khịa'

12:39, 25/12/2019
Những hình ảnh điển trai, \"chất lừ\" của Sơn Tùng M-TP không khỏi khiến fan xao xuyến.

Là một trong những nghệ sĩ luôn mang niềm vui và sự ấm áp đến cho các fan, Sơn Tùng M-TP khiến Sky bất ngờ khi hóa thân thành ông già Noel trên sân khấu đêm Giáng sinh tối qua (24/12).

Không chỉ khiến fan thích thú với hình tượng ông già Noel phiên bản 'nam thần', Sơn Tùng M-TP còn chuẩn bị rất nhiều món quà nào là bimbim, bình nước, cuốn sổ xinh xắn chứa vài điều tâm sự của nam ca sĩ và trao tận tay khiến cho hàng nghìn fan có mặt vô cùng phấn khích. 

Trong lúc fan đang phấn khích đến tột độ thì anh chàng lại tranh thủ 'troll' người hâm mộ khi bỗng dưng xách túi quà và... vẫy tay ra về. Khoảnh khắc này ngay lập tức khiến cho hàng nghìn khán giả la hét để tiếp tục muốn Sơn Tùng ở lại sân khấu. 

Tất nhiên, với sự yêu thương của khán giả, Sơn Tùng M-TP không thể ra về. Sau khi trình diễn, Sơn Tùng M-TP yêu cầu fan hát 'ầm ĩ, inh ỏi, đốt cháy sân khấu' và "bắt nhịp" ca khúc "Em Của Ngày Hôm Qua" cho fan. Thế nhưng anh chàng đã phải "đứng hình" vì fanchart quá khủng khiếp, hát hết phần ca sĩ . Sơn Tùng M-TP tranh thủ 'cà khịa' fan: "Lên đây mà diễn luôn này. Cho tôi hát với chứ". Vừa đẹp trai, vừa đáng yêu, Sơn Tùng M-TP chính là ông già Noel hot nhất đêm qua.

Sau đêm diễn đầy niềm vui, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải những hình ảnh trong trang phục “ông già Tuyết” kèm chia sẻ: “My Christmas last night, I hope that the people who received my gifts will keep them carefully and show me if we have a chance to meet again in the near future! I always treasure every moment when I’m with you guys. Remember that you guys are one of the greatest motivations in my life to make me move forward tirelessly. Love you!“.

(Tạm dịch: Giáng sinh của tôi tối qua! Tùng hy vọng những ai nhận được quà tặng của Tùng sẽ lưu giữ cẩn thận và hãy cho Tùng xem nếu chúng ta có cơ hội gặp lại nhau sắp tới!!! Tùng luôn trân trọng khoảnh khắc khi Tùng ở bên các bạn. Hãy nhớ rằng các bạn là một trong những động lực lớn nhất trong cuộc đời Tùng để cho Tùng tiến về phía trước không chút mệt mỏi. Yêu các bạn!)

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.