SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Sơn Shojis: Sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt Nam

07:04, 16/01/2019
(SHTT) - Hàng trăm công trình sử dụng sản phẩm sơn của CT CP Sơn Shojis là minh chứng ghi nhận sự nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng liên tục để tạo ra các sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường, xứng đáng là thương hiệu hàng đầu mà khách hàng, đối tác lựa chọn.

Sơn Shojis được biết đến là một công ty cổ phần có vốn đầu tư của Nhật Bản – từ Tập đoàn chuyên sản xuất sơn của Nhật Bản với 70 năm kinh nghiệm. Kể từ khi ra đời đến nay, công ty cổ phần sơn Shojis đã không ngừng lớn mạnh và phát triển vượt bậc. Chất lượng sơn Shojis được cải tiến không ngừng qua những công trình nghiên cứu, sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản và được đáp ứng yêu cầu về sơn do Bộ xây dựng và Viện vật liệu xây dựng Việt nam cấp giấy chứng nhận hợp quy.

Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường sơn nước và vật liệu chống thấm với đa dạng sản phẩm nội địa và ngoại nhập như hiện nay, sơn Shojis vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao từ các nhà chuyên môn, khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu thông qua sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác. Công ty liên tục đổi mới sáng tạo tạo ra nhiều sản phẩm mới như sơn kháng khuẩn dùng trong bệnh viện, sơn chống nóng cho các tòa nhà…

Ngoài các sản phẩm nổi bật như sơn chống thấm, chống nóng, chống cháy, kháng khuẩn, chống bay màu, chống nấm mốc, sơn sàn, sơn cho đồ gỗ xuất khẩu, sơn UV,… Công ty sơn Shojis còn mang đến các loại sơn trang trí với những gam màu đặc trưng riêng biệt phù hợp cho các công trình xây dựng từ dân dụng đến công nghiệp, trường học đến bệnh viện.

son-2211

 Công trình nhà máy sử lý nước tại Bắc Giang có sử dụng sơn Shojis

Với trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, nguyên liệu được cung cấp từ các đối tác uy tín toàn cầu kết hợp qua quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, cùng với công thức sơn của nhãn Shojis đã được nhiệt đới hóa tạo ra sự phù hợp từ những vùng biển đầy nắng gió, nóng ẩm đến những vùng lạnh giá của các tỉnh miền núi phía Bắc, sơn Shojis đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo đầu tiên cho người tiêu dùng Việt Nam trên cả nước.

 Trao đổi với phóng viên – Ông Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí nhất”.

Và với suy nghĩ góp một phần nhỏ bé vào việc xây dựng làm đẹp cho cộng đồng, xã hội, công ty có nhiều hoạt động thiện nguyện giúp xây dựng nhiều chùa chiền, tham gia chương trình thiện nguyện giúp đỡ trẻ em nghèo vùng cao.

son-1-2211

 Lễ khánh thành điểm trường mầm non Cốc Đông đã diễn ra tại thôn Cốc Đông, xã Chế Là, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang

Công ty cổ phần Sơn Shojis

Phone/fax: +84 243 885 3838

Address: 5FL ,3 Chau Long, Ba Dinh, Ha Noi, Vietnam

Web: www.shojispaint.com

Email: [email protected]

 PV

Tin khác

Trong nước 12 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.