SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Sơn NANO10*: Thương hiệu tiêu biểu được người tiêu dùng ưa chuộng

11:58, 28/06/2017
(SHTT) - Thương hiệu Sơn NANO 10* được biết đến là thương hiệu sơn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Công ty luôn luôn quyết tâm không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm cùng với phương châm “chất lượng, uy tín, phục vụ” đặt lên hàng đầu.

Chương trình “Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2017” được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council), CLB Doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương, Ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review và VINABRA – Thương hiệu Việt Nam. Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.

Từ những tiêu chí như: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế... đã giúp thương hiệu Sơn NANO10*:)  được vinh danh TOP 10 trong 100 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2017. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty cổ phần ABS Japan  (Sơn NANO10)

Ông Trần Văn Nhung - Tổng giám đốc Công ty cổ phần ABS Japan  cho biết: Nền tảng tạo nên sự phát triển bền vững của Sơn Nano 10 sao chính là: Coi khách hàng là trung tâm, làm kim chỉ nam trong mọi hành động. Công ty cũng không ngừng cải tiến, đa dạng hóa chất lượng sản phẩm; Cập nhật công nghệ và nguyên liệu sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Nhật Bản, nguyên vật liệu sản xuất nhập khẩu 100% từ Nhật, Mỹ, Thụy Sỹ, Đức, Hà Lan, Canada, Đan Mạch…; gia tăng độ phủ của kênh bán lẻ.

“Muốn phát triển bền vững, con đường tất yếu mà các doanh nghiệp phải hướng tới là đổi mới, cải tiến hay sáng tạo. Thành hay bại chỉ hơn nhau là biết chọn thời điểm”, Ông Nhung chia sẻ.

son nano a

 Sơn NANO10*, thương hiệu tiêu biểu được người tiêu dùng ưa chuộng

Vậy nên năm 2015 nắm bắt được nhu cầu của thị trường ngày càng cao Công ty đã quyết định mở nhà máy sản xuất tại Đông Anh  –  Hà Nội. Từ lúc thành lập đến nay, Công ty luôn luôn quyết tâm không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm cùng với phương châm “chất lượng, uy tín, phục vụ” đặt lên hàng đầu.

Với sự phát triển ngày một lớn mạnh, đến nay công ty đã mở rộng quy mô sản xuất với diện tích hàng nghìn mét vuông, sản lượng đạt công suất hơn 200.000 lít/tháng. Và đặc biệt công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo những kỹ năng chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.

"Trên thị trường sơn và chất phủ nói chung, các sản phẩm của doanh nghiệp trong nước có thị phần đáng kể. Mức tăng trưởng của thị trường sơn sẽ được cộng hưởng theo đà phục hồi của thị trường bất động sản. Sơn chủ yếu được bán qua kênh phân phối và cho các công trình, nên việc xây dựng kênh phân phối tạo nên cơ hội cho các doanh nghiệp. Khi thị trường xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ, nguồn cung ngày càng lớn, cuộc đua về giá và hậu mãi sẽ được các doanh nghiệp đẩy mạnh, đặc biệt là những gương mặt mới ra thị trường”.

son nano

 

Vì nhìn nhận và đánh giá được thị trường như trên nên công ty luôn có con đường đi đúng đắn và sự áp sát thi trường. Sơn NANO10* đã và đang ghi dấu bước đột phá vượt bậc và được đông đảo các khách hàng - người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao về sản phẩm, cùng các chương trình ưu đãi trong kinh doanh. Chắc chắn trong tương lai gần công ty sẽ trở thành một thương hiệu mạnh, sẽ là một trong những công ty sản xuất bột trét, sơn tường hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Mạnh dạn đầu tư và tiếp cận những công nghệ tiên tiến của thế giới là cách để công ty tiến nhanh hơn nữa trên con đường hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu và dần đạt tới đẳng cấp quốc tế.

 PV

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.