SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Sơn LIHO - Đẳng cấp mới trong ngôi nhà Việt

15:27, 20/04/2020
(SHTT) - Sơn LIHO là nhãn hiệu sơn cao cấp của Công Ty Sơn LIHO. Với công nghệ hiện đại và nguyên liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ, các sản phẩm sơn LIHO được sản xuất phù hợp với đặc trưng yếu tố khí hậu, thời tiết vùng miền, tạo ra các màu sắc đẹp hoàn mỹ, bền vững với thời gian.

Với phương châm “Khách hàng là ruột thịt“, “Sự hài lòng của khách hàng là điều kiện sống còn của doanh nghiệp“, luôn đặt chữ “Tín” và “Quyền lợi của khách hàng” lên hàng đầu, các sản phẩm sơn LIHO đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín trên thị trường và không ngừng lớn mạnh; được đối tác, khách hàng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

Cùng với việc cung cấp các sản phẩm sơn nhãn hiệu LIHO đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả thấp nhất, công ty còn luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bằng các dịch vụ toàn diện như chính đối với thân ruột thịt của mình. Với đội ngũ kĩ thuật, nhân viên kinh doanh có kiến thức chuyên sâu, chúng tôi nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ kĩ thuật, giải đáp mọi thắc mắc, giao hàng tận nơi… Song hành với đó là chế độ khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng mới và khách hàng thân thiết; chính sách đại lý, chi nhánh phân phối tốt nhất.

son liho

 

Sơn LIHO với công nghệ Hoa Kỳ mang lại dòng sơn uy tín đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý với thị trường. Đảm bảo chiết khấu cao cho các đại lý và nhà thầu thi công công trình.

Sản phẩm đã được chứng nhận của Bộ Khoa Học Công Nghệ và Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015.

son liho 1

 

5 đặc tính mà người dùng đã chọn sơn LIHO: Sơn LIHO có độ phủ cao, màng sơn đàn hồi,  bóng gấp 3 lần thông thường, dễ chùi rửa và bền màu, chống nấm mốc, chống kiềm hóa, chống chọi lại với thời tiết khắc nhiệt bền mãi với thời gian, không chứa hóa chất có hại, thân thiện với môi trường, chất lượng sơn ổn định dễ thi công, có hơn 1000 màu sắc phong phú đem lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Sơn LIHO bảo hành trong nhà 10 năm, ngoài trời 8 năm.

SĐT: 0984 002 668 hoặc 0913 16 04 89

Fanpage: facebook.com/congtysonliho

Web: congtysonliho.com

Gmail:[email protected]

PV

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Liên kết hữu ích