SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Sơn cao cấp Tong Jou ( TongJou Paint )

14:45, 10/12/2014
Công ty TNHH Tong Jou Việt Namcó trụ sở chính đặt tại KCN Sông Mây, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai do Ông Wang Ping Ho làm Tổng Giám đốc, đơn vị chuyên sản xuất các loại dầu bóng( vecni) bảo vệ bề mặt, mực dạng dầu cho ngành điện tử và một số loại chất trám, trét bề mặt trước khi sơn; Sản xuất các loại sơn và dung môi pha sơn, tất cả  các sản phẩm được sản xuất và quản lý theo hệ thống quản lý chất lượng ISO – 9001-2008.

Tập trung nhiều nhất vào thị trường trong nước, các sản phẩm Sơn cao cấp Tong Jou (TongJou Paint) của Công ty TNHH Tong Jou Việt Nam, không chỉ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng theo quy định quốc tế của châu Âu, Mỹ mà còn phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam nên đã được nhiều công ty sản xuất đồ gỗ gia dụng xuất khẩu , nội địa và các công ty sản xuất giày (đế giày, gót giày) tín nhiệm và sử dụng rộng rãi . Hiện nay Sơn cao cấp Tong Jou  là một thương hiệu uy tín, các sản phẩm đang có mặt hầu hết ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Với chính sách quản lý chất lượng: “ KHÁCH HÀNG VỪA Ý - CHẤT LƯỢNG TUYỆT HẢO - LUÔN LUÔN CẢI TIẾN”, công ty luôn đầu tư cải tiến kỹ thuật, ứng dụng các thành tựu khoa học giúp hoàn thiện hệ thống sản xuất, luôn nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bởi vậy trong thời gian qua các sản phẩm mang thương hiệu Tong Jou đã được các khách hàng tín nhiệm, các sản phẩm  được xuất khẩu đi các thị trường khó tính như : Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc.

 

Với sự nỗ lực, sáng tạo của mình trong hoạt động sản xuất, trong ngày 22 tháng 11 năm 2014, cá nhân Ông Wang Ping Hovà Công ty TNHH Tong Jou Việt Nam đã được       Bộ Khoa học & Công Nghệ Việt Nam và Tổ chức Sở Hữu trí tuệ Quốc Tế(WIPO) trao giải thưởng:“ Doanh Nghiệp Sáng Tạo” năm 2014. Công Ty TNHH Tong Jou Việt Nam là đơn vị xuất sắc nằm trong 30 Doanh nghiệp sáng tạo được tôn vinh trong năm nay với những sản phẩm chất lượng, góp phần cho sự phát triển bền vững của địa phương cũng như sự phát triển kinh tế của đất nước.

  

Ông Wang Ping Ho và Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh cùng Ông Trần Văn Tùng- Thứ Trưởng Bộ Khoa Học và Công Nghệ 

Công Ty TNHH Tong Jou Việt Namxin gửi lời tri ân tới các nhà cung cấp, khách hàng đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua .Với đội ngũ kỹ thuật, tư vấn nhiệt tình năng động của Công ty, mong rằng quý khách hàng sẽ có được những dòng sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Xin cảm ơn!

CÔNG TY TNHH TONG JOU VIỆT NAM

Trụ sở chính: KCN SÔNG MÂY- HUYỆN TRẢNG BOM- TỈNH ĐỒNG NAI

Điện thoại: 0613 968 039  - 968 042     Fax: 0613 968 043 – 968 401

Email:  [email protected]    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin khác

Kinh tế 30 phút trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.