SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Solskjaer: 'MU phải tái hiện tinh thần cú ăn 3 năm 1999 để đấu với Barca'

10:56, 09/04/2019
HLV trưởng MU chia sẻ về trận tứ kết sắp tới với Barca, ký ức mùa "ăn ba" lịch sử cách đây 20 năm và cả về người thầy cũ Sir Alex Ferguson.

Rạng sáng mai MU sẽ có trận đấu cực kì quan trọng tại tứ kết Champions League, nơi họ gặp phải đối thủ hùng mạnh Barcelona tới từ Tây Ban Nha. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang bị đánh giá thấp hơn khá nhiều, và theo HLV Solskjaer, các học trò của ông cần phải thể hiện được tinh thần chiến đấu không khoan nhượng, giống như cách thế hệ MU giành "cú ăn 3" năm 1999.

Trả lời phỏng vấn tờ ESPN, Ole Solskjaer thừa nhận thế hệ giành "cú ăn ba" mùa giải 1998/99 đã chiến đấu thực sự ngay cả trên sân tập. "Chúng tôi thách đấu nhau vào mỗi ngày, thậm chí có cả đánh lộn. Đó là cả thứ công lý ngầm mà tôi chỉ thấy ở MU", Ole nói.

Solskjaer: MU phải tái hiện tinh thần cú ăn 3 năm 1999 để đấu với Barca

"Chúng tôi không bao giờ chấp nhận bất kỳ ai tập luyện dưới sức. Tất cả đều tranh đấu lẫn nhau để tiến lên và giành chiến thắng. Thứ tinh thần ấy đi cùng vào những trận đấu. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Đó là thứ khí thế không tưởng.

"Tôi muốn các cầu thủ phải thúc đẩy nhau để tiến lên, phải dành trọn vẹn 100% sức lực vào mỗi buổi tập. Đó là cách duy nhất để có thể tiến lên. Chúng tôi ngày đó thực sự đặc biệt như thế.

"Những cầu thủ bây giờ khác ngày xưa. Nhiệm vụ của tôi là làm cách nào để biến họ thành nhà vô địch như chúng tôi đã đạt được", chiến lược gia người Na Uy quả quyết.

Và trên hết, mục tiêu của Solskjaer là đưa MU chạm đến những danh hiệu. Với tầm vóc của mình, Quỷ đỏ cần phải đặt ra những mục tiêu lớn.

"Khi tôi trở lại đây với tư cách là người quản lý, tôi đã nghĩ rất nhiều về điều gì tạo nên một đội chiến thắng. Điều gì thực sự cần thiết để giành chiến thắng trên sân khấu lớn nhất? Tôi không phải là người ngồi lại, nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của mình".

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.