SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Solskjaer khẳng định sẽ thanh trừng lực lượng sau trận thua trên sân Everton

10:03, 22/04/2019
Chiến lược gia người Na Uy khẳng định đội bóng của ông sẽ có cuộc thanh lọc lực lượng lớn trong mùa Hè này.

Video: Everton 4-0 MU

Thất bại 0-4 trên sân Everton cuối tuần trước là đòn giáng nặng nề vào tham vọng giành vé dự Champions League mùa sau của MU. Đó là thất bại thứ 5 liên tiếp của Quỷ đỏ trên mọi mặt trận, và lần đầu tiên kể từ tháng 3/1981 họ mới lại có chuỗi trận tệ hại như vậy.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các học trò, HLV Solskjaer tỏ ra khá cay đắng. Khi được hỏi rằng liệu các học trò có còn tha thiết chơi bóng cho CLB nữa không, chiến lược gia người Na Uy trả lời: “Tôi không biết. Các anh đi mà hỏi các cầu thủ ấy. Các anh sẽ không có câu trả lời từ tôi đâu. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ. Rõ ràng, nếu bạn muốn thi đấu cho CLB này thì cần phải nỗ lực nhiều hơn”.

Solskjaer khẳng định sẽ thanh trừng lực lượng sau trận thua trên sân Everton
Solskjaer khẳng định nhiều cầu thủ không xứng đáng đứng trong hàng ngũ Quỷ đỏ

“Tôi đã nói rằng tôi muốn đội bóng của mình là đội chăm chỉ nhất ở Ngoại hạng Anh. Đó là điều đã tồn tại ở MU dưới thời Sir Alex và sẽ luôn là như vậy. Dù là Ryan Giggs, David Beckham, Gary Neville hay Denis Irwin hay bất cứ ai, bất kể tài năng của cầu thủ đó như thế nào thì họ vẫn phải chạy trên sân nhiều hơn bất cứ ai".

Sở dĩ Solskjaer nói vậy là bởi ở trận đấu với Everton, các cầu thủ MU đã chạy ít hơn đối thủ của họ 8,03km. Dưới thời Solskjaer, bình quân số km mà các cầu thủ MU di chuyển trong mỗi trận đấu ít hơn 15/17 đội mà họ đã từng chạm trán.

"Ở mỗi trận đấu, họ phải nỗ lực thi đấu cùng các đồng đội. Chúng tôi phải gắn kết giống như một đội bóng. Chúng tôi không thể thay đổi toàn bộ đội hình nhưng chúng tôi có thể làm điều đó từng bước một. Tôi sẽ giành được thành công ở đây và sẽ có những cầu thủ không góp mặt trong đội hình thành công của tôi”, HLV Solskjaer tuyên bố.

Chiến lược gia người Na Uy cũng không quên dành những lời xin lỗi cho các CĐV. “Chúng tôi phải xin lỗi các CĐV vì họ vẫn cổ vũ rất tuyệt vời. Rõ ràng màn trình diễn ở trận đấu vừa qua là không tốt chút nào với một đội bóng như MU. Tôi và các cầu thủ phải chịu trách nhiệm. Chúng tôi đã khiến CĐV thất vọng và làm CLB này đi xuống. Thật khó để diễn tả trận thua vừa qua vì nó rất tồi tệ”.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.