SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Solskjaer họp khẩn với PCT Ed Woodward nhằm giải quyết khủng hoảng

10:31, 26/04/2019
Tình hình tại MU đang nóng lên từng ngày khi PCT Ed Woodward vừa phải có buổi họp khẩn với BHL đội bóng để tìm hướng thoát khỏi khủng hoảng.

MU đã để thua 7/9 trận gần nhất, trong đó đỉnh điểm là 2 thất bại trước Everton và Man City trong vòng chưa đến 1 tuần. Thành tích tồi tệ này khiến BLĐ đội  bóng như ngồi trên đống  lửa, buộc PCT Ed Woodward đã phải tổ chức một buổi họp khẩn ngay vào giờ ăn trưa với HLV Solskjaer cùng trợ lý Mike Phelan.

Ed Woodward có nhắc đến một chi tiết, đó là quyết định sử dụng Darmian ở hàng hậu vệ 5 người đã bị rò rỉ trước khi trận đấu với Man City diễn ra, dù trên lý thuyết thì điều này là tối mật.

Trước đó Paul Pogba được cho là đã có một bài phát biểu trong phòng thay đồ, tương tự như bài phát biểu tới các đồng đội ở đội tuyển Pháp trước trận chung kết World Cup mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên nó không mấy hiệu quả và MU rốt cuộc vẫn bị gã hàng xóm làm nhục.

Solskjaer họp khẩn với PCT Ed Woodward nhằm giải quyết khủng hoảng

Kết quả tồi tệ nhất của câu lạc bộ trong 57 năm đã nhấn mạnh sự cần thiết của một cuộc đại tu lớn trong đội hình Quỷ đỏ vào mùa Hè này. Báo chí Tây Ban Nha lại vừa thêm dầu vào lửa khi tiết lộ Pogba đã nói với các đồng đội rằng anh ấy sẽ ra đi, và nhiều khả năng là chuyển sang Real.

Tương lai của David de Gea cũng đang bị đặt dấu hỏi sau màn trình diễn không tốt của thủ thành này trước Man City. De Gea được cho là đã rơi nước mắt sau trận đấu và chỉ tươi tỉnh hơn một chút tại Carrington vào buổi tập ngày hôm qua (thứ Năm).

Romelu Lukaku là một tên tuổi lớn khác có thể cũng sẽ bị trảm sau khi cầu thủ này bị loại khỏi đội hình xuất phát vào thứ Tư. Tiền đạo người Bỉ đã thừa nhận hồi đầu tuần rằng sẽ là "giấc mơ" khi được thi đấu ở Ý, và người đại diện Federico Pastorello được cho là đang giới thiệu anh đến một số câu lạc bộ hàng đầu ở Serie A.

Tuy nhiên, MU muốn thu lại 75 triệu bảng mà họ đã trả cho Lukaku hai năm trước và mức lương 250.000 bảng mỗi tuần của anh cũng có thể là một trở ngại. Ander Herrera, Juan Mata, Antonio Valencia và Darmian dự kiến cũng sẽ ra đi vào tháng tới.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.