SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Solskjaer: 'Gặp Liverpool ở vòng tới là hoàn hảo cho MU'

16:09, 07/10/2019
Thuyền trưởng của MU tỏ ra vui mừng khi đối thủ của họ ở vòng đấu kế tiếp là kình địch Liverpool.

Thất bại trước Newcastle đêm qua đã là trận thua thứ 3 kể từ đầu mùa của MU chỉ sau 8 vòng đấu, khiến họ còn cách nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 2 điểm.

Sau vòng đấu này, Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG tháng 10. Và ngay khi trở lại, MU sẽ phải đối mặt với một thử thách cực kì khó khăn mang tên Liverpool, đội toàn thắng 8 trận mùa này.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, HLV Solskjaer không hề tỏ ra lo lắng. Thậm chí, chiến lược gia người Na Uy còn cảm thấy vui mừng vì điều đó.

"Đợt tập trung ĐTQG đến thật đúng lúc, bởi các cầu thủ của tôi cần được giải tỏa áp lực", Solskjaer nói với tờ Express. "Họ sẽ được gặp gỡ các đồng đội và trở lại tươi mới hơn".

"Giờ là lúc chúng tôi cần ngồi lại và bàn bạc. Trách nhiệm của tôi là phải giúp các cầu thủ tìm lại cảm giác phấn chấn. Các cầu thủ trẻ đang thiếu tự tin và họ cần sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm".

"Gặp Liverpool sẽ là cơ hội hoàn hảo với chúng tôi, sau đợt nghỉ dành cho đội tuyển. Việc thay đổi trạng thái thi đấu giúp tâm lý cầu thủ tươi mới. Chúng tôi đã tự đặt cho mình một nhiệm vụ khó khăn là vào top 4. Tuy nhiên, đó là một quá trình dài hơi và tốn nhiều thời gian".

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.