SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 08/06/2023

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Tập đoàn Sol Việt Nam trao 6 logo độc quyền

09:07, 27/05/2023
Trong khuôn khổ sự kiện Giao lưu báo chí - Văn hoá & Thành tựu khoa học Tập đoàn Sol Thái Lan - Sol Việt Nam, Tập đoàn Sol Việt Nam đã trao 6 logo độc quyền cho 6 công ty Sol Việt Nam.

Giao lưu báo chí - Văn hoá & Thành tựu khoa học Tập đoàn Sol Thái Lan - Sol Việt Nam là sự kiện diễn ra từ ngày 25-27/5/2023 tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Trong khuôn khổ chương trình, Tiến Sĩ Pichait Palanugool - chủ tịch Bangkok Assay, Giám Đốc Sol Thái Lan và bà Tracy Bùi - TGĐ Tập đoàn Sol Việt Nam - đã trao 6 logo độc quyền cho 6 công ty Sol Việt Nam, bao gồm: Sol care, Sol home, Sol skin, Sol Truyền thông, Sol coffee, Sol hair.

z4380428081315_9091eb7406aac7ec89afcf4e13265878

chú thích ảnh: 1. TS Pichait Palanugool (người mặc veston đứng giữa) trao 6 logo độc quyền cho 6 thương hiệu Sol VN. Ảnh: Anh Huy

Chia sẻ về định hướng của 6 thương hiệu trên, bà Tracy Bùi - TGĐ Công ty Sol Việt Nam cho biết: Với mục tiêu kết nối yêu thương và chữa lành, các Sol Việt Nam sẽ kết nối đưa đến từng gia đình, đặc biệt là phụ nữ những sản phẩm của thành tựu khoa học mang đến sức khoẻ, sắc đẹp và sự an vui.

z4380428072443_1478ebb9bad764d3154efeb97ef83fd4

Bà Tracy Bùi phát biểu về chiến lược Sol Việt Nam. Ảnh: Anh Huy  

Cũng tại sự kiện này, Công ty Cổ phần Hóa mỹ phẩm quốc tế Sol (Sol Coporation thuộc Sol Việt Nam) đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác: Công ty cổ phần Bách Gia Trăm Họ, Công ty New world Academy, Công ty Cổ phần TM - XNK Lĩnh Nam Group...

Anh Huy

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Leadjoy trở thành đối tác phân phối các sản phẩm trong hệ sinh thái WOA của Sconnect tại thị trường Trung Quốc, trong đó nổi bật là IP Wolfoo.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Vượt qua 12 yêu cầu khắt khe trong tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ thanh toán, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã nhận được chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS năm đầu tiên.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Capella Hà Nội nhận vinh danh kép tại Giải thưởng Travel + Leisure Asia Pacific Luxury Awards 2023 bởi Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Travel + Leisure.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Trong những năm gần đây, ngành làm tóc nam tại Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ với nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng nam giới. Mặc dù mức lương hấp dẫn, dao động từ 10 - 30 triệu đồng mỗi tháng, nhưng ngành này vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhân lực chất lượng.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của giải thưởng, Tập đoàn Inox Gia Anh đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023 - Asia’s Top Trusted Brand Awards 2023” diễn ra ngày 27/05/2023