SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Soi khối tài sản khổng lồ của các nữ tỷ phú tuổi đôi mươi giàu có nhất hành tinh

08:53, 27/03/2020
Mặc dù độ tuổi đôi mươi, nhưng các nữ tỷ phú đã sở hữu khối tài sản khổng lồ và ghi tên mình vào bảng xếp hạng những tỷ phú giàu có nhất hành tinh.

Theo bảng xếp hạng những tỷ phú USD được Forbes bình chọn, Kylie Jenner và 2 chị em Alexandra Andresen và Katharina Andresen là 3 nữ tỷ phú trẻ nhất của Thế giới.

3 tỷ phú USD trẻ nhất thế giới. Nguồn: Forbes.

Theo số liệu của Forbes, Jenner đang sở hữu khối tài sản 1 tỷ USD, là tỷ phú tự thân trẻ nhất trên thế giới.

Năm 2015, Jenner bắt đầu bán ra bộ mỹ phẩm dành cho môi với giá 29 USD. Đến năm 2018, cô đã bán một lượng mỹ phẩm Kylie Cosmetics với giá 360 triệu USD.

Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới. Keylie Jenner trở thành tỷ phú khi chỉ mới 21 tuổi (Nguồn: Forbes)

Vào tháng 11/2018, Jenner đã ký kết một hợp đồng phân phối với nhà bán lẻ làm đẹp Ulta và thu về khoảng 55 triệu USD từ việc bán sản phẩm chỉ trong 6 tuần.

Vào tháng 5/2019, cô đã cho ra mắt dòng sản phẩm Kylie Skin thuần chay (Mỹ phẩm thuần chay là những món mỹ phẩm hoàn toàn không chứa bất kỳ thành phần hay dẫn xuất nào liên quan đến động vật như sáp ong, mật ong, mỡ lông cừu, squalene thu được từ dầu gan cá mập, collagen, cholesterol, gelatin….).

Nhờ chi phí thấp và doanh số cao, công ty của cô có giá trị tối thiểu 900 triệu USD và Jenner sở hữu 100% cổ phần.

Alexandra Andresen (Nguồn: Forbes)

Khác với Jenner, nhờ được thừa hưởng khối tài sản khủng từ gia đình mà 2 chị em Alexandra Andresen và Katharina Andresen đã trở thành những tỷ phú trẻ nhất hành tinh.

Katharina Andresen, sinh năm 1995 là con gái của Johan H. Andresen, chủ sở hữu của Ferd, một đơn vị điều hành các quỹ phòng hộ, đồng thời là một nhà đầu tư độc lập trên thị trường chứng khoán Bắc Âu và sở hữu những khoản đầu tư tư nhân.

Nữ tỷ phú trẻ Katharina Andresen (Nguồn: Forbes)

Cô và người em gái kém 1 của mình là Alexandra Andresen, mỗi người được thừa hưởng 42% vốn cổ phần tại Ferd. Theo số liệu của Forbes, 2 chị em Katharina Andresen đang sở hữu khối tài sản 1,1 tỷ USD.

T.Hường (TH)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.