SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sôi động thị trường quà tặng ngày 8/3: Trang sức vàng ta "lên ngôi"

09:55, 04/03/2019
(SHTT) - Ngoài hoa tươi truyền thống, thị trường quà tặng ngày 8/3 năm nay đa dạng hơn về mẫu mã và chủng loại, đặc biệt phải kể đến trang sức vàng ta hợp thời thượng.

Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) đang tới gần, nhu cầu mua sắm quà tặng dành cho một “nửa của thế giới” đang tăng cao, Khảo sát qua một số cửa hàng hoa tại Hà Nội vào sáng ngày 5/3, giá hoa tươi đã bắt đầu tăng. Giá hoa hồng bán lẻ tại các chợ dao động từ 6.000 đồng- 8.000 đồng/bông, hoa đồng Đà Lạt có giá từ 20.000 đồng - 30.000 đồng/bông; hoa ly từ 20.000 đồng - 40.000 đồng/cành…

hoa tuoi

 

Các gian hàng bán hoa nhộn nhịp, chủ cửa hàng đang đứng lựa chọn mua những bông hoa tươi cắm sẵn vào lãng; ngoài ra còn có nhiều khách hàng đến đặt và sẵn sàng đứng chờ bó.  

Dạo qua các cửa hàng hoa tươi dọc phố Kim Ngưu, Ngô Thì Nhậm, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Cầu Gỗ, Kim Mã, Phạm Ngọc Thạch… nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm cũng đã bắt đầu trưng bày nhiều loại hàng phục vụ cho ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 với nhiều mặt hàng với đầy đủ chủng loại và màu sắc bắt mắt.

Trong khi đó, trên các tuyến phố như Cầu Giấy, Xuân Thủy (quận Cầu Giấy); Kim Mã, Đội Cấn, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Thái Học, Tây Sơn, Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thach (quận Đống Đa); Bà Triệu, Phố Huế, Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm)… nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm treo biển chương trình khuyến mại đặc biệt dành tặng phái nữ với các mức giảm giá từ 20-50%. 

Theo tìm hiểu, ngoài một số mặt hàng truyền thống, vài năm trở lại đây đồ trang sức phong thuỷ và hàng thiết kế thời thượng đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Không chỉ đơn thuần là những trang sức bằng vàng giản đơn nữa, nhiều cửa hàng kinh doanh trang sức đã cho ra những mẫu nhẫn, vòng tay, dây chuyền được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt.

vong 12 con giap

 

Điển hình phải kể đến một số mẫu mã trang sức được chị em phụ nữ ưa chuộng như nhẫn kim tiền, nhẫn phong thủy, vòng vàng 12 con giáp... Được biết, giá của những chiếc nhẫn vàng ta dao động từ 2.500.000 - 3.200.000 đồng/chiếc, tuỳ theo trọng lượng và tuổi vàng. Đơn cử như một chiếc nhẫn vàng 24k sẽ có giá khoảng 3.200.000 đồng/chiếc.

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 6 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.
Liên kết hữu ích