SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Sôi động giải golf giao hữu giữa CLB Doanh nhân Sài Gòn và VietNam Golf Club

14:01, 15/11/2018
(SHTT) - Ngày 14/11, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra “giải golf giao hữu giữa CLB Doanh nhân Sài Gòn và VietNam Golf Club”.

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các doanh nhân có dịp giao lưu, mở rộng các quan hệ trong kinh doanh, nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe. Đây cũng là dịp để thắt chặt mối quan hệ giữa CLB Doanh nhân Sài Gòn và VietNam Golf Club (thuộc Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam).

Ngay sau khi phát động giải đấu, ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tranh tài của hơn 90 Golfer. Giải đấu được chia thành 3 bảng A, B, C.

Kết quả chung cuộc, giải nhất bảng A thuộc về gôn thủ Nguyễn Gia Vinh, giải nhì là Vũ Mạnh Khương; giải nhất bảng B thuộc về gôn thủ Hồng Sumo, giải nhì là Nguyễn Trọng Hào; giải nhất bảng C thuộc về gôn thủ Lê Mạc Thuấn, giải nhì là Phạm Thế Đồng. Và gôn thủ Đinh Quang Minh đã xuất sắc giành giải Best Gross.

Đêm gala đã diễn ra vô cùng sôi động với phần rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

hinh 2

 

IMG_9546

 

hinh 1

Trao giải cho các gôn thủ xuất sắc ở các bảng

IMG_9552

Ông Lương Hoàng Hưng (phải) trao giải cho golfer Đinh Quang Minh đạt giải Best gross 

IMG_9562

 

IMG_9443

 

IMG_9406

 

IMG_9431

 

IMG_9326

 Các gôn thủ chụp hình kỉ niệm

IMG_9514

Đại diện VietNam Golf Club (thứ 2 trái qua) và đại diện CLB Doanh nhân Sài Gòn (thứ 2 phải qua)

VietNam Golf Club được thành lập vào tháng 4/2018, với ban điều hành gồm tám thành viên, do ông Nguyễn Đăng Duy Nhất làm Chủ nhiệm. CLB Golf Việt Nam là đơn vị trực thuộc Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam - tổ chức liên kết nghiên cứu khoa học về doanh nhân, doanh nghiệp hoạt động theo mô hình Liên hiệp khoa học, triển khai ứng dụng, tự chủ, tự chịu trách nhiệm và có tầm vóc khoa học hiện đại, quy mô lớn. Đây còn là cơ quan nghiên cứu khoa học, công nghệ, đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ doanh nhân, doanh nghiệp.

CLB Doanh nhân Sài Gòn hiện quy tụ gần 600 doanh nhân, hoạt động với tôn chỉ: “Làm giàu chân chính – Hợp tác phát triển – Văn hóa tri thức – Trách nhiệm xã hội”. Qua 13 năm hoạt động, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức hàng trăm cuộc xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, hội thảo, tọa đàm để nâng cao hiệu quả trong kinh doanh. Ngoài ra, CLB còn có những hoạt động giải trí như: thi đấu golf, tennis, Caravan...

Kim Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.