SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Sôi động chương trình Golf: VietNam Golf Club và những người bạn

09:42, 12/04/2019
Ngày 26/2, CLB VietNam Golf Club đã tổ chức chương trình Golf: VGC và những người bạn tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Giải đấu golf được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các doanh nhân có dịp giao lưu, mở rộng các quan hệ trong kinh doanh, nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe.

Chương trình VietNam Golf Club và những người bạn nhận được sự ủng hộ của đông đảo golfer.

Ngay sau khi phát động giải đấu, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tranh tài của hơn 30 Golfer. Giải đấu được chia thành 2 bảng A, B.

Kết quả chung cuộc, giải nhất bảng A thuộc về gôn thủ Phạm Quốc Huy, giải nhì bảng A thuộc về gôn thủ Nguyễn Ngọc Thư.

IMG_7669
Golfer Phạm Quốc Huy (thứ 2 trái sang) và golfer Nguyễn Ngọc Thư (thứ 2 phải qua).

Tại bảng B, giải nhất thuộc về gôn thủ Trần Nguyên. Và gôn thủ Nguyễn Phan Giang xếp vị trí thứ 2.

IMG_7676
Golfer Trần Nguyên (thứ 2 phải sang) và golfer Nguyễn Phan Giang (thứ 2 trái sang). 

Đêm gala đã diễn ra vô cùng sôi động với phần rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ.

Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất – Chủ tịch Ban điều hành CLB golf cho biết: "Thay mặt BTC, tôi xin cám ơn các nhà tài trợ, cám ơn các anh chị golfers đã cùng đồng hành với CLB VietNam Golf Club. Xin chúc các anh chị và gia đình năm mới nhiều sức khỏe, phát tài, phát lộc, vạn sự như ý và gặp nhiều may mắn. Hẹn gặp anh chị tại các giải sắp tới".

Một số hình ảnh của giải đấu:

Empty
Empty
IMG_7573
IMG_7589
Empty
IMG_7628
Empty

Theo Kim Dung/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.