SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ tư, 19/01/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Sofaco và VNPACO Media ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông chiến lược

14:31, 08/01/2022
(SHTT) - Sáng ngày 08/01, tại văn phòng của Công ty CP tư vấn chất lượng-thương hiệu và truyền thông Việt Nam, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác thoả thuận giữa CTCP thương mại xuất nhập khẩu Sofaco với CTCP tư vấn chất lượng - thương hiệu và truyền thông Việt Nam (VNPACO Media).

Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Sơn - GĐ công ty CP thương mại xuất nhập khẩu Sofaco, ông Dương Mạnh Hiếu – GĐ công ty CP tư vấn chất lượng-thương hiệu và truyền thông Việt Nam, cùng ông Vũ Mạnh Dũng – Phó Viện trưởng Viện Quản Trị Quốc tế.

vnpaco1

Các bên ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông 

Đại diện 2 bên công ty đã trao đổi, thoả thuận hợp tác nhằm đưa ra các chiến lược truyền thông cho công ty CP thương mại xuất nhập khẩu Sofaco trong năm 2022. Đối với thương hiệu PURECLE và DRNUTRI, gồm các sản phẩm như: Colostrum Protein 365, Jenkit, Esilax New, Medi Enzymes.

Với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng, an toàn, bổ dưỡng nhất đến với tất cả người tiêu dùng trên toàn quốc, qua các phương tiện truyền thông như báo chí, truyền hình, mạng xã hội,…

vnpaco2

Đại diện 2 đơn vị tiến hành ký kết hợp tác 

q

Hai bên bắt tay hợp tác 

Ông Vũ Mạnh Dũng chia sẻ: "Tôi tin tưởng với kinh nghiệm hơn 12 năm tư vấn truyền thông cho các nhãn hàng của Vnpaco Media, sẽ giúp khẳng định vị thế thương hiệu của Sofgroup cũng như Stpharma trên thị trường Việt Nam & Quốc tế”.

Ông Nguyễn Xuân Sơn cho biết, việc hợp tác này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, góp phần đẩy mạnh công tác truyền thông cho các sản phẩm của công ty Sofaco. Ông hy vọng rằng sau khi bản thoả thuận hợp tác được ký kết, 2 bên sẽ bắt tay đẩy mạnh công tác truyền thông, để đưa những thương hiệu sản phẩm đến gần gũi với người tiêu dùng hơn nữa và khẳng định được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, cũng như vươn ra thị trường Quốc tế.

PV

Tin khác

Thương hiệu 11 phút trước
(SHTT) - Ngày 25/12/2021, Công ty TNHH Mitsu Air Việt Nam tự hào được vinh danh TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021 theo Chứng nhận số:79VTB-2021/DNCA do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức Quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với thương hiệu.
Thương hiệu 5 giờ trước
Thời gian giãn cách vừa qua, mọi người không có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện nhiều với nhau. Tết chính là điểm vàng để chúng ta gặp mặt, gần gũi và gắn kết hơn. Quà Tết là một món không thể thiếu trong dịp đặc biệt này.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Bên cạnh nội dung, mức quảng cáo trong chương trình Táo Quân vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Theo đó, bất chấp tình hình dịch bệnh khó khăn, bảng giá quảng cáo cho các thương hiệu xuất hiện trong chương trình này vẫn cao “ngất ngưởng”.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn FLC bị phạt tiền 1,5 tỷ đồng và bị đình chỉ hoạt động giao dịch chứng khoán 5 tháng vì bán 74,8 triệu cổ phiếu FLC mà không báo cáo.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Tết Nguyên đán đến gần, mặt hàng pháo hoa lại được dịp hot trở lại. Chính vì thế giá bán, địa điểm bán pháo hoa của nhà máy Z121 lại nhận được nhiều sự quan tâm.
Himlam
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE