SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Social Tourist – Thương hiệu thời trang mới của Hollister

07:22, 13/05/2021
(SHTT) - Mới đây, Hollister, một nhánh của thời trang Abercrombie&Fitch, đã ra mắt thương hiệu thời trang Social Tourist, với đại sứ thương hiệu là hai chị em Dixie và Charli D’Amelio.

Theo đó, Social Tourist sẽ bao gồm bốn dòng trang phục riêng biệt: thời trang nam, nữ, thời trang theo xu hướng, trang phục hàng ngày cao cấp và đồ bơi. Mỗi bộ sưu tập sẽ bao gồm các mặt hàng phiên bản giới hạn và nhiều sản phẩm mới được giảm giá hàng tháng.

Sự ra mắt của Social Tourist đánh dấu một kí kết đại sứ thương hiệu thời trang lâu dài giữa Abercrombie & Fitch và chị em nhà D’Amelio. Thương hiệu Social Tourist được lấy cảm hứng từ trải nghiệm của hai chị em Dixie và Charli – hiện là tâm điểm của truyền thông xã hội. Đồng thời thương hiệu cũng thể hiện lăng kính độc đáo của những thế hệ trẻ sinh ra trong thời đại công nghệ kỹ thuật số.

1

Hai chị em Dixie và Charli D’Amelio trở thành đại sứ cho thương hiệu thời trang Social Tourist  

Khi làm việc với Hollister, hai chị em Dixie và Charli đã tham gia vào mọi hoạt động xây dựng Social Tourist, bao gồm lựa chọn sản phẩm, thiết kế, xây dựng thương hiệu, vị thế và tiếp thị. Được biết, cha của hai chị em, ông Marc D’Amelio có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và thiết kế.

Kristin Scott, chủ tịch hương hiệu Abercrombie & Fitch, chia sẻ: “Chị em Dixie và Charli là ví dụ điển hình cho thế hệ lớn lên trong cuộc sống số. Chúng tôi luôn tin rằng họ đại diện một cách chân thực cho suy nghĩ của khách hàng tuổi teen cả trên mạng và đời thực. Chúng tôi rất vui mừng được mở ra những cơ hội mới cho cả hai bên thay vì chỉ có các sản phẩm do chúng tôi đồng sáng tạo. Nhu cầu về thời trang hiện nay ngày càng cao đồng nghĩa với việc công ty có thể hợp tác lâu dài với hai chị em”.

Ông Kristin cho biết thêm: “Việc tạo ra một thương hiệu mới không hề dễ dàng bởi đã có rất nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng khác. Song sự hào hứng và nguồn năng lượng của chị em nhà D’Amelio kết hợp với tài năng và kinh nghiệm của Hollister đã cho phép chúng tôi vượt qua những rào cản khó khăn và biến điều này thành hiện thực”.

Dixie D’Amelio chia sẻ: “Chúng tôi luôn yêu thích thời trang và thật tuyệt vời khi được làm đại sứ cho thương hiệu Social Tourist. Thương hiệu này thực sự đại diện cho phong cách cả hai chị em và những thế hệ trẻ hiện nay”.

Người em Charli cũng chia sẻ: “Sản phẩm được giảm giá trong đợt đầu tiên nhằm giới thiệu thương hiệu với người hâm mộ của chúng tôi. Những sản phẩm trong đợt giảm giá vào tháng 6 tới sẽ phản ánh tính cách cá nhân của hai chị em. Những thiết kế mang phong cách của chị Dixie có chút sắc sảo hơn với những sản phẩm tối màu, trong khi những mẫu do tôi thiết kế sẽ thể hiện phong cách nữ tính và dễ thương. Chúng tôi rất mong đợi những sản phẩm mang phong cách của mình được khách hàng trên toàn thế giới biết đến và tin dùng”.

Được biết từ ngày 20/5, bộ sưu tập đầy đủ của Social Tourist sẽ được bày bán tại các cửa hàng Hollister và trên cả những trang web trực tuyến.

Hải Yến

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Liên kết hữu ích