SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tranh cãi chuyện chồng đưa vợ hết lương, xin 100k phải năn nỉ cả buổi

13:36, 29/05/2021
Chồng đi làm được bao nhiêu đưa vợ bấy nhiêu để chi tiêu cuộc sống gia đình. Thế nhưng lúc cần 100 nghìn đồng để đi nhậu cùng anh em phải đứng năn nỉ cả buổi.

Chồng đi làm được bao nhiêu đưa vợ bấy nhiêu để chi tiêu cuộc sống gia đình. Thế nhưng lúc cần 100 nghìn đồng để đi nhậu cùng anh em phải đứng năn nỉ cả buổi.

Trong gia đình, vợ thường là người quản lý tài chính nên các ông chồng đi làm về đều giao hết tiền cho vợ. Điều này vô tình gây ra một vấn đề, cứ mỗi lần có việc, chồng sẽ lại phải ngả tay xin vợ những đồng tiền do mình kiếm được. Một số người cảm thấy đây là bình thường nhưng không ít dân tình lại cho rằng nếu là vợ, mình sẽ không để chồng phải năn nỉ xin tiền như vậy.

Người chồng năn nỉ vợ cho tiền. (Ảnh: TikTok T.)

Một đoạn video ghi lại cảnh người chồng đứng năn nỉ xin tiền vợ khiến nhiều người xem bật cười thích thú. Đính kèm đoạn video là dòng trạng thái: “Đi làm được bao nhiêu tiền đưa vợ hết trơn, giờ đi nhậu xin 100 nghìn đồng đứng năn nỉ cả buổi.” Trong video, anh chồng mặc đồ đồng phục của nhân viên sửa xe đang đứng năn nỉ vợ mình.

Trong khi đó chị vợ ăn diện khá đẹp, dường như chuẩn bị đi nơi khác. Anh chồng phải năn nỉ, nói mãi mới được chị vợ đưa cho 100 nghìn đồng. Sau khi vợ đưa tiền, anh không khỏi vui mừng mà cười tươi rói.

Xin mãi, chị vợ mới đưa 100 nghìn đồng cho chồng. (Ảnh: TikTok T.)

Sự việc khiến dân tình không khỏi thích thú, nhận định anh chàng quả là người đàn ông tốt khi kiếm được bao nhiêu tiền đều đưa hết cho vợ. Hơn nữa, nhìn cách anh cười vui vẻ khi năn nỉ vợ cũng phần nào chứng minh được người đàn ông này yêu thương nửa kia của mình đến nhường nào.

Tuy nhiên một số lại nhận định, người vợ không nên để chồng phải năn nỉ xin tiền như vậy trong khi cả tháng lương đã nộp hết. Nếu là một người vợ tâm lý, nên tự động bỏ tiền vào ví để chồng có các khoản đi cà phê, uống nước hay thỉnh thoảng nhậu cùng bạn bè.

Cư dân mạng kể nỗi khổ của mình khi vợ bắt đưa tiền lương. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ý kiến từ cộng đồng mạng:

- “Chồng mà đưa hết tiền cho vợ chứng tỏ là vừa yêu vừa tin vợ lắm đó. Nói chung trường hợp này là phải thả tim nhé mọi người.”
- “Nhìn anh chồng yêu ghê, chị vợ nhìn kiểu còn hơi khó chịu khi đưa tiền cho chồng nhưng anh lại cứ cười vui vẻ vậy, chẳng nóng chút nào.”
- “Mình đây, chồng cũng đưa hết tiền nhưng mà trong ví anh lúc nào cũng phải có hơn 500 nghìn đồng để khi đi ra ngoài còn có việc hay là uống nước mời người ta.”
- “Chẳng thể hiểu nổi sao 100 nghìn đồng mà phải để chồng xin lên xuống như vậy, chẳng ai chiều được mình mãi đâu.”

Trước đây, một câu chuyện dễ thương về việc chồng đưa tiền cho vợ cũng từng khiến dân tình "cười bò". Cụ thể, anh chồng đăng tải hình ảnh vợ mình kèm theo dòng trạng thái: “Đây là vợ tao chúng mày ạ. Cái cảm giác khi thấy nụ cười không thể yêu thương được khi trấn hết tiền lương trong ví của tao... Phận đàn ông 12 bến nước đúng là thông minh đẹp trai không bằng may mắn".

Vợ cười tươi nói khi được chồng đưa tiền lương. (Ảnh: K.S.C.)

Trong ảnh, người vợ đang cầm cục tiền lớn và cười không ngậm được miệng. Dường như vì quá vui sướng khi được cầm toàn bộ tiền lương của chồng nên cô vợ mới phấn khích đến như vậy.

Hiện tại, nội dung trong đoạn video vẫn chưa được xác thực. Tuy nhiên qua câu chuyện này ta hiểu rằng, trong gia đình, việc để vợ nắm tài chính là hợp lý vì phụ nữ vốn cẩn thận và biết cách chi tiêu sao cho tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, người vợ cần tâm lý, chuẩn bị một khoản để chồng tiêu cho sở thích cá nhân hay cần thiết lúc gặp chuyện cấp bách. Còn bạn nghĩ sao về việc đưa hết tiền lương nhưng vẫn phải năn nỉ xin vợ 100 nghìn đồng, hãy chia sẻ ngay nhé.

CHỒNG ĐƯA TIỀN CHO VỢ: BÍ KÍP TIỀN ĐẺ RA TIỀN TRONG GIA ĐÌNH

Gia đình sẽ luôn hạnh phúc nếu như người vợ có tài chính để thoải mái chi tiêu, mua sắm chăm sóc các thành viên mà chẳng phải ngửa tay xin tiền.

Phụ nữ cực kỳ tinh tế, họ sẽ biết cách sử dụng tiền sao cho hợp lý nhất. Có thể khoản này sẽ tiết kiệm nhưng khoản cần thiết họ sẽ mạnh tay bỏ tiền ra.

Không chỉ vậy, phụ nữ vốn lo xa nên sẽ biết cách chi ra một khoản tiết kiệm. Hai vợ chồng có thể thống nhất với nhau để đầu tư chứng khoán, nhà đất hay tiết kiệm ngân hàng…

Ngoài ra, chồng đưa tiền sẽ giúp vợ vui vẻ, hạnh phúc. Khi người phụ nữ trong gia đình hạnh phúc họ sẽ tận tâm tận ý chăm lo cho mọi người khiến ai cũng vui vẻ.

Huyền Trang - Theo Thể Thao & Văn Hóa 

http://yan.thethaovanhoa.vn/tranh-cai-chuyen-chong-dua-vo-het-luong-xin-100k-phai-nan-ni-ca-buoi-266943.html

Tổng hợp : Yan.vn 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.