SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Số tiềп quyêп góp sau đám taпg Phi Пhuпg để ủпg hộ từ thiệп

07:30, 19/10/2021
Con gái Phi Nhung cùng Trizzie Phương Trinh công bố số tiền từ thiện nhận được sau đám tang Phi Nhung.

Con gái Phi Nhung cùng Trizzie Phương Trinh công bố số tiền từ thiện nhận được sau đám tang Phi Nhung.

Sau khi hoàn tất tang lễ của mẹ, con gái Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh và giám đốc trung tâm âm nhạc tại hải ngoại đã có những lời cảm ơn gửi đến khán giả đã yêu thương cũng như có những đóng góp cho quỹ từ thiện của Phi Nhung.

Con gái Phi Nhung cùng đồng nghiệp của nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến khán giả.

Trong livestream mới nhất của con gái Phi Nhung và đồng nghiệp của nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về kỷ niệm của mẹ cũng như những tâm nguyện mà giọng ca Bông điên điển muốn hoàn thành. Sau 3 tuần, số tiền khán giả đóng góp cho quỹ từ thiện hiện tại đã được công bố gần 100.000 USD (tương đương 2,3 tỷ đồng), bên cạnh đó vẫn còn một số phong bì nhận được vẫn chưa kiểm kê hết.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ về số tiền nhận được sau đám tang.

Sư thầy chia sẻ về số tiền nhận được sau 3 tuần thờ hương linh của Phi Nhung tại tịnh xá là 22.711 USD (khoảng 500 triệu đồng). Quỹ quyên góp nhận được khá đáng kể sau khi nhiều khán giả biết được tâm nguyện xây trường Việt ngữ của nữ ca sĩ.

Trizzie Phương Trinh nói thêm: "Ngoài số tiền đó, Wendy cũng nhận một số tiền tại buổi đám tang của Phi Nhung là 72.000 USD. Số tiền đó sẽ chia làm hai, một nửa số tiền đó Wendy sẽ trao cho sư thầy và nửa con lại sẽ nhờ người gửi về Việt Nam, hoặc hội từ thiện nào đó để giúp đỡ cho những nạn nhân Covid. Tổng số tiền hiện tại cũng đã được khoảng 100.000 USD".

Con gái Phi Nhung nói về số tiền khán giả đóng góp tại tịnh xá.

Bên cạnh đó, giám đốc trung tâm âm nhạc Thuý Nga cũng đã chia sẻ, những ngày qua tại nơi đây cũng nhận khá nhiều bao thư từ khán giả đã gửi về cho quỹ từ thiện của Phi Nhung.

Ngoài ra, nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng ủng hộ dưới tên Phi Nhung 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng) vào quỹ từ thiện xây trường, mong muốn hoàn thành tâm nguyện của nữ ca sĩ.

Theo tâm nguyện của giọng ca Bông điên điển trước khi ra đi, cô muốn xây dựng trường Việt ngữ tại tịnh xá Giác An và nửa còn lại muốn đóng góp cho bệnh nhân covid tại Việt Nam.

Cô nàng sẽ thay mẹ thực hiện tâm nguyện xây trường và giúp đỡ bệnh nhân covid.

Trước đó, Wendy đã chia sẻ rất rõ về tâm nguyện của mẹ, cô viết: "Mẹ con cả đời làm từ thiện, luôn sống vì người khác nên con biết sẽ có rất nhiều người thương mẹ và muốn gửi vòng hoa viếng đến cho mẹ. Nhưng trong thời buổi khó khăn với bao nhiêu người đang sống trong cảnh túng thiếu, con không muốn lãng phí tiền vào việc mua hoa vì tiền hoa ở Mỹ rất đắt mà cũng chỉ trưng được có 1 ngày.

Thay vì đi vòng hoa viếng con xin mọi người hãy bỏ số tiền đó vào quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm, con muốn dùng số tiền này để tiếp tục làm những công việc thiện nguyện mà mẹ con đang làm dang dở, chưa thực hiện xong. Tâm nguyện của mẹ là giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid tại Việt Nam. Tất cả số tiền thu được con sẽ chia đều cho 2 nơi".

Hiện tại, gia đình Phi Nhung vẫn đang tiếp tục nhận từ thiện để thực hiện tâm nguyện của nữ ca sĩ, mong muốn sẽ được khán giả của cô sẽ ủng hộ. Quan trọng hơn hết số tiền đóng góp sẽ được khai thuế và công bố minh bạch nhất.

Ảnh: FBNV

Thuý Kiều - Theo Thể Thao & Văn Hóa 
http://yan.thethaovanhoa.vn/so-tien-quyen-gop-sau-dam-tang-phi-nhung-ung-ho-tu-thien-280198.html
Tổng hợp : Yan.vn 
 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.