SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Sổ số Vietlot có thêm cách chơi mới

06:56, 19/11/2016
(SHTT) - Mới đây công ty sổ số điện toán Việt Nam vừa phát hành một loại hình sổ số tự chọn mới có tên là Max 4D ở 9 tỉnh và thành phố.

 Cùng với sổ số Mega 6/45, loại hình sổ số Max 4D ra đời, nhằm mục đích đa dạng thêm nhiều loại hình sản phẩm mới của Vietlott, đồng thời giúp phân khúc đối với nhu cầu của khách hàng ở cả 3 miền đất nước.

Đặc điểm khác biệt của Max 4D so với các loại hình sổ số khác của sổ số điện toán là trị giá giải thưởng đã được định sẵn, không được cộng dồn như Mega 6/45, mà sẽ tăng cấp số nhân theo giá vé hoặc theo tần suất mua, ngoài ra công ty hoàn toàn có thể kiểm soát bằng việc tạm ngừng bán nếu số lượng người mua trong cùng một kì quay số là quá nhiều.

Sổ số Max 4D có cách thức chơi gần với sổ số truyền thống của Việt Nam, tuy nhiên khi mua khách hàng sẽ được chọn một dãy số từ 0000 đến 9999. Trong một kì mở thưởng sẽ có 5 hạng giải thưởng với mức thấp nhất là 100.000 đến mức 15 triệu đồng. 

44444

Sổ số Vietlot có thêm cách chơi mới 

Theo như những quy định mà công ty đặt ra, vé dự thưởng dự tính là 10.000 đồng, công ty sẽ trích 15% cho giải nhất và tổng 55% doanh thu của một kì để trả thưởng cho kì quay số đó.

Sổ số điện toán năm 2016 chứng kiến nhiều giải thưởng lớn, trong vài tháng trở lại đây đã có đến 3 người trúng giải thưởng Mega 6/45 của Vietlot với giải thương lên tới 92 tỉ, gần 65 tỉ và gần đây nhất là 71 tỉ ( người này chưa được trao giải và chưa xác nhân được danh tính).

Sổ số điện toán Việt Nam ( Vietlott) hiện tại đang phát triển mạnh mẽ ở các tỉnh phía nam, công ty cũng đang có dự tính nghiên cứu và mở rộng ra thị trường đầy tiềm năng ở các tỉnh Phía Bắc như: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng.

PV

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 23 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.