SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

So sánh thông số chi tiết của iPhone 8 - iPhone 8 Plus - iPhone X

06:09, 13/09/2017
(SHTT) - Không khiến giới công nghệ thất vọng, Apple đã chính thức cho ra mắt 3 siêu phẩm là iPhone 8, iPhone 8 Plus vào iPhone X trong sự kiện diễn ra vào đúng 00h00 đêm ngày 13/9 tại Hội trường Steve Jobs của Apple. Cả 3 smartphone này đều có nhiều nâng cấp cả về thiết kế lẫn tính năng.

Như vậy, sau rất nhiều đồn đoán, rò rỉ và chờ đợi, iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X cũng đã chính thức được trình làng và gây được tiếng vang lớn. Ngay từ khi những thông tin về bộ 3 siêu phẩm này được rò rỉ đã khiến các tín đồ Táo khuyết đứng ngồi không yên với kỳ vọng rằng chúng sẽ được nâng cấp hơn nhiều so với các thiết bị tiền nhiệm.

Thông số chi tiết và giá iPhone 8 - iPhone 8 Plus

Cụ thể, theo những gì Apple giới thiệu tại sự kiện ra mắt, iPhone 8 và 8 Plus sở hữu thiết kế tương tự thế hệ trước, điểm khác biệt là cấu tạo khung nhôm kết hợp mặt lưng bằng kính thay thế cho phong cách kim loại nguyên khối của iPhone 7 và 7 Plus. Nhờ mặt lưng mới, bộ đôi smartphone của Apple hỗ trợ sạc không dây.

so sanh thong so chi tiet cua iphone 8 iphone 8 plus va iphone x a

Thông số chi tiết và giá iPhone 8 - iPhone 8 Plus

Chip A11 Bionic 6 nhân, gồm hai nhân hiệu suất cao và 4 nhân tiết kiệm pin. GPU cũng mạnh hơn 30% so với thế hệ cũ. iPhone 8 và 8 Plus có màn hình TrueTone mới với khả năng thích ứng màu sắc dựa theo cảm biến ánh sáng, công nghệ được trang bị lần đầu trên iPad Pro 9,7 inch.

Ngoài vi xử lý 6 nhân A11 với hiệu năng cao hơn 70% so với A10, cụm camera sau cũng được cải tiến với khả năng chụp ảnh. iPhone 8 được trang bị camera 12MP, trong khi iPhone 8 Plus được trang bị camera kép có khẩu độ f/1.8 (chụp góc rộng) và f/2.8 (chụp xa).

iPhone 8 và 8 Plus bản 64GB (phiên bản thấp nhất) có giá lần lượt là 699 USD và 799 USD.

Thông số chi tiết và giá iPhone X

Về phần iPhone X thì đây là sản phẩm mang tính đột phá, ra đời kỷ niệm 10 năm iPhone đầu tiên có mặt trên thị trường. Thiết bị sở hữu thiết kế màn hình không viền, sử dụng chất liệu kính giống iPhone 8 và 8 Plus. Màn hình Super Retina mới, tấm nền Oled kích thước 5,8 inch, độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel. iPhone X chỉ có hai màu là trắng và xám.

so sanh thong so chi tiet cua iphone 8 iphone 8 plus va iphone x b

 Thông số chi tiết và giá iPhone X

Máy không có nút Home, thay thế chức năng vào màn hình chủ là thao tác vuốt từ dưới lên. Để mở khóa, người dùng chỉ việc nhìn vào máy để FaceID nhận dạng.

iPhone X có giá 999 USD và 1.149 USD cho hai lựa chọn bộ nhớ 64GB và 256GB. Apple cũng cho biết thêm rằng phải tới ngày 27/10 người dùng mới có thể đặt trước iPhone X và máy sẽ được giao bắt đầu kể từ ngày 3/11.

Tại Việt Nam, iPhone mới cũng sẽ nhanh chóng được mang về theo đường xách tay ngay sau thời điểm bán ra. Tuy nhiên, khả năng nguồn cung sẽ rất nhỏ giọt trong thời gian đầu.

So sánh thông số chi tiết của iPhone 8 - iPhone 8 Plus - iPhone X

Dưới đây là phần so sánh những thông số chi tiết của 3 smartphone iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X.

so sanh thong so chi tiet cua iphone 8 iphone 8 plus va iphone x

 So sánh thông số chi tiết của iPhone 8 - iPhone 8 Plus - iPhone X

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin của Bệnh viện Massachusetts General ở Boston, một người đàn ông 62 tuổi mắc bệnh thận giai đoạn cuối đã trở thành người đầu tiên được ghép thận lợn đã được chỉnh sửa gen.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là các mô hình Generative AI như ChatGPT của OpenAI, đang dẫn đến một thách thức lớn về năng lượng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm cho biết sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào chip Snapdragon 7+ Gen3. Con chip này sẽ được lắp đặt trên các thiết bị điện thoại thông minh và cung cấp khả năng xử lý tác vụ mượt mà hơn.
Liên kết hữu ích