SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

So sánh camera Google Pixel 3, IPhone XS và Galaxy Note 9

14:51, 25/12/2018
(SHTT) - Để tìm ra chiếc điện thoại nào có camera tốt nhất của năm, Google Pixel 3, Apple iPhone XS và Samsung Galaxy Note 9 được đặt lên bàn cân so sánh về các chế độ mà hầu hết mọi người sẽ chụp ảnh và trải nghiệm.

 Cảnh 1

canh 1

 

Bắt đầu với Pixel 3, bức ảnh ghi nhận được như có một cơn giông khổng lồ đang ập đến, trong khi đây chỉ là một ngày trời u ám. iPhone có một bức ảnh chân thực hơn nhiều: độ phơi sáng hợp lý, mọi thứ đều vừa phải. Galaxy Note 9 cũng đã chụp được một bức ảnh rất đẹp với màu sắc hơi lạnh hơn nhưng xuất hiện khá nhiều vệt sáng.

Cảnh 2

canh 2

 

Lại là một bức ảnh khá ấn tượng thu được từ camera của Pixel 3, có thể trông hấp dẫn nhưng mọi thứ đều không thực tế.

Ngày u ám đó một lần nữa được ghi lại chính xác trên iPhone và Note. Hình ảnh bầu trời được chụp trên iPhone và Note khá giống nhau về độ chân thực.

Cảnh 3

canh 3

 

Chụp cận cảnh chiếc lá để thấy sự khác biệt. Pixel đã chụp bức ảnh tối nhất, nhưng màu sắc ở đây khá cân bằng. iPhone đã tăng tông màu vàng khiến chiếc lá có màu gần như màu cam và kết quả thu được là một bức ảnh quá bão hòa như được chỉnh sửa. Cuối cùng, Note 9 đã chụp một bức ảnh rất đẹp với màu sắc ấm áp và độ phơi sáng thích hợp.

Có thể thấy những bức ảnh thu được từ Pixel thường tối hơn và có hiệu ứng thay đổi màu sắc của hình ảnh để khiến chúng ấn tượng hơn so với thực tế. 

Với camera của iPhone, màu sắc trông thật hơn nhưng vẫn hấp dẫn, có một chút tương phản. Hiệu ứng vàng xanh là điểm trừ cho iPhone còn lại độ sắc nét và mọi thứ đều khá ổn.

Galaxy Note 9 có một màn hình lớn và khá sáng vì vậy những bức ảnh thu được mang đến cảm giác rõ nét hơn. Tuy nhiên Note thường mang đến những hình ảnh bị phơi sáng quá mức, làm mất đi màu sắc thực tế của đám mây và bầu trời.

Duyên Đỗ

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.