SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Sở hữu tướng hoa tay “vàng 10”: Cuộc đời bạn được trải thảm đỏ, càng già càng giàu, hưởng phúc trọn đời

01:45, 26/05/2020
Nếu bạn may mắn sở hữu tướng hoa tay dưới đây thì sẽ vô cùng sung sướng, cuộc đời viên mãn.

Người có 1 hoa tay

Nếu như bên tay trái: Bạn là người khá kiên định, tố chất tâm lí tốt, là người làm việc lớn, nhưng có những lúc rất cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình. Bạn dễ gặp phải trở ngại không vượt qua được, nhưng sau khi thất bại, bạn không nản chí mà đứng dậy đi tiếp nên về trung niên bạn sẽ khấm khá dư dả có của ăn của để

Nếu như hoa tay bên tay phải: Bạn là người có tính cách độc lập, có năng lực lãnh đạo, những lúc cá biệt có thể kông từ một thủ đoạn nào, nên bạn nhất định sẽ là người thành công. Rất thu hút người khác giới. Người 1 hoa tay thời vận không được tốt, phải dựa vào tự thân nỗ lực phấn đấu thì mới có được thành tựu.

Người có 3 hoa tay

Nêu bạn sở hữu 3 hoa tay trên cùng 1 bàn tay: thì bạn là người thông minh, chịu khó, đa số là lãnh đạo tầm trung. Là mẫu người của gia đình, luôn đối xử tốt với vợ hoặc chồng, con cái, những người thân của mình.

Nếu như 3 hoa tay của bạn nằm trên cả 2 bàn tay: Bạn là người mẫu người có tiềm chất toàn năng, chỉ cần có cơ hội và đủ thời gian là có thể đảm nhận mọi loại công việc. Chính vì vô cùng tốt tính nên bạn là đối tượng hôn nhân lí tưởng. Cuộc sống của bạn càng về già càng an nhàn sung sướng

Người có 4 hoa tay trên cả hai tay

Nếu bạn sở hữu 4 hoa tay nằm đều trên cả hai tay thì bạn sẽ là người có tính tình thấu tình đạt lí, có tài, có tướng, rất được những người xung quanh ưa thích.

Trong công việc bạn được cấp trên tin tưởng yêu mến dễ được cất nhắc thăng quan tiến chức. Trong chuyện tình yêu thuận buồm xuôi gió. Cuộc sống của bạn khá dư dả dễ dàng không mấy khi gặp trắc trở sóng gió. Nếu gặp bạn cũng được người xung quanh giúp đỡ dễ dàng vượt qua.

Người có 5 hoa tay trên hai tay

Với những người có 5 hoa tay nhưng năm trên hai tay phần lớn đều rất lương thiện, biết nghĩ cho người khác, hiền lành, ngoan ngoãn, sức chịu đựng tốt. Tử tuổi trung niên vận khí đi lên bạn sẽ vô cùng giàu có ăn nên làm ra và có cuộc sống khá dư dả thoải mái khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Có 8 hoa tay chia đều trên hai bàn tay

Nếu bạn sở hữu 8 hoa tay và mỗi bên tay có 4 hoa tay thì bạn chính là người vô cùng lương thiện, trước thời trung niên vận khí không tốt, cần phải có sự giúp đỡ của người khác một hoa tay mới có thể biến vận xui thành vận may.

Từ tuổi trung niên trở đi bạn dễ thành công thăng tiến vượt bậc. Trong kinh doanh bạn làm đâu thắng đó, cuộc đời khá sung túc vui vẻ. Trong tình yêu bạn sẽ trải qua một tuổi trẻ với nhiều mối tình nhưng sau khi kết hôn bạn sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.