SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sở hữu tầm nhìn đắt giá từ căn hộ cận hồ Imperia Smart City

07:14, 30/09/2022
(SHTT) - Trong bối cảnh nguồn cung chung cư Hà Nội ngày càng ít ỏi, những căn hộ cận hồ còn sót lại của Imperia Smart City được xem là hàng hiếm trên thị trường khi sở hữu 2 “tham số” vàng, vừa có không gian sống thoáng đãng, tận hưởng tầm nhìn đẹp, lại vừa có cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Sống “chill” trong căn hộ cận hồ

Sẽ là một cảm giác thật khác khi sáng sớm, ngồi tựa chiếc ghế nhỏ giữa ban cộng rộng tới hơn 4m2, lắc lư nhẹ đôi vai theo bản nhạc mang tiết tấu nhanh, mạnh, nhâm nhi giọt nắng ban mai đang nhẹ nhàng len lỏi qua lan can, chạm tới chân trời. Ngồi hít hà làn gió mát lành đến từ mặt hồ rộng lớn ở ngay tầm mắt, tận hưởng xúc cảm đang thăng hoa.

a5

 

Những căn hộ hướng hồ điều hòa ngày càng ít ỏi tại các thành phố lớn như Hà Nội.

 Đưa ánh nhìn ra khoảng không bao la rộng lớn, bao quanh hồ nước rộng là bãi cát trắng mịn, xen dãy dừa xanh và xa xa là tán cây xanh mướt. Những trải nghiệm độc bản đó chỉ có tại căn hộ cận hồ tại toà tháp The Lake Premium, thuộc phân khu The Mirae Park, dự án Imperia Smart City.

Và trong mỗi căn hộ cận hồ, ở bất kỳ vị trí nào, gia chủ đều có thể phóng tầm mắt ra khoảng không gian xanh với công viên trung tâm rộng hơn 10,2ha, nhờ thiết kế layout thông minh cùng hệ cửa kính rộng lớn. Lợi thế từ thiết kế mở này còn mang tới luồng khí tươi đã được lọc thông qua “điều hoà tự nhiên” là hồ nước và cây xanh.

a4

 

Nhà cận hồ Imperia Smart City mang tới trải nghiệm sống năng động và ngập tràn niềm vui.

 Tầm view này khiến cho gia chủ tránh được cảm giác bức bối trong mùa hè khi căn hộ luôn thoáng đãng và ngập tràn không khí trong lành.

Trải nghiệm về cuộc sống đẳng cấp trên tầng không chưa dừng lại ở đó, nhất là trong căn hộ nằm ở toà tháp hiện đại bậc nhất của khu đô thị sầm uất. Một nhịp sống trẻ trung, mới mẻ luôn hiện hữu ngay dưới chân toà tháp với khuôn viên được thiết kế như resort thu nhỏ.

Đó là nơi mà cư dân có thể ngồi trên chiếc ghế giữa khuôn viên nội khu, đung đưa đôi chân, ngắm bông hoa đua nhau khoa sắc giữa tán lá xanh. Đó là nơi mà cư dân tự tin thả mình vào làn nước trong mát của bể bơi, bên cạnh âm thanh remix sôi động phát ra từ chiếc loa nhỏ xinh.

a3

 

Cuối tuần là khoảng thời gian cư dân Imperia Smart City có thể tận hưởng khoảnh khắc “chill” cùng bạn bè trên bãi cát mịn.

Và cũng từ nơi đây chỉ vài bước chân là tới ngay công viên trung tâm rộng lớn để trải nghiệm trong khu tập thể dục hiện đại, hay là cảm giác mới lạ hơn khi phóng mình vun vút trên sân băng xanh rộng. 

Tối đến, dưới ánh đèn lấp lánh, những bữa tiệc BBQ bên bạn bè ngay bên hồ cũng đủ làm cho mỗi cư dân trẻ nhận thấy, mỗi ngày trôi qua đầy trọn vẹn và hạnh phúc.

Nằm ở trung tâm khu đại đô thị “all in one” Vinhomes Smart City, cư dân Imperia Smart City còn thừa hưởng tất cả các tiện ích như trường liên cấp quốc tế bên cạnh, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống xe buýt điện thông minh VinBus và trung tâm mua sắm lớn bậc nhất Vincom Mega Mall…

Giá trị đầu tư sinh lời từ căn hộ cận hồ

Về góc độ đầu tư, những căn hộ cận hồ được đánh giá là sản phẩm mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn, nhất là trong bối cảnh thị trường căn hộ tại Hà Nội đang khan hiếm.

Theo khảo sát từ các đơn vị nghiên cứu thị trường, kịch bản khan hiếm căn hộ sẽ còn kéo dài và điều này tiếp tục đẩy giá căn hộ tăng cao. Như vậy, với những nhà đầu tư xuống tiền mua căn hộ sơ cấp thời điểm này là đón trọn các lần tăng giá. Đặc biệt, thực tế trên thị trường, số lượng căn hộ hướng hồ rất hiếm, càng làm gia tăng sự đắt giá của dòng sản phẩm này.

a2

 

Sự kiện mở bán các căn hộ tòa The Lake Premium của dự án Imperia Smart City thu hút hàng nghìn người tham dự.

Mặt khác, với vị trí nằm giữa trung tâm đại đô thị rộng lớn, sở hữu hàng ngàn tiện ích cao cấp cùng tầm view đắt giá, gia chủ của những căn hộ The Lake Premium hoàn toàn thu được dòng tiền lớn từ kinh doanh khai thác cho thuê.

Với nhà đầu tư sành sỏi, căn hộ cận hồ tại The Lake Premium mang đến giá trị sinh lời kép đắt giá từ các mốc tăng giá và tỷ suất lợi nhuận đều đặn từ cho thuê.

a1

 

Những căn hộ có tầm nhìn hướng hồ ngày càng đắt giá, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội.

Giá trị về không gian sống độc bản và đưa cảm xúc thăng hoa, giá trị về lợi nhuận mang tới tối ưu là những lí giải cho sức hấp dẫn cực mạnh của bảng hàng Imperia Smart City khi mỗi lần ra hàng đều rơi vào sắc đỏ liên tục, do số lượng đặt căn thần tốc.

Không gian sống hội tụ sự tiện nghi, hiện đại và những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt, cùng lợi ích vàng từ đầu tư sẽ còn khiến “từ khoá” Imperia Smart City tiếp tục nằm trong danh mục tìm kiếm trên thị trường.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.