SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Sổ hồng và tiến độ: '2 vũ khí lợi hại' của Altara Residences Quy Nhơn

08:10, 04/10/2020
(SHTT) - Đó là nhận định chung của các chuyên gia bất động sản khi nhắc tới Altara Residences (76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng). Bởi đến thời điểm này, hiếm có dự án nào trên thị trường BĐS Quy Nhơn hội tụ được hai yếu tố “cốt lõi” đó.

Dự án cao cấp duy nhất tại Quy Nhơn bàn giao quý I/2021

Altara Residences

Dự án Altara Residences đã hiện hữu, đón khách hàng tới tham quan và trải nghiệm thực tế 

Ngay trên trục đường Trần Hưng Đạo, người ta đã có thể dễ dàng nhận thấy tòa căn hộ Altara Resindeces đang được tiến hành sơn lót mặt ngoài màu trắng. Tất cả các hạng mục xây dựng đang được đẩy nhanh tốc độ thi công để bàn giao nhà cho cư dân đúng tiến độ. Đến Altara Residences thời điểm này, khách hàng hoàn toàn có thể “đích mục sở thị” dự án, chất lượng công trình, tiện ích, cảnh quan… Không chỉ thế, người mua nhà còn có thể được “mắt thấy tay sờ” căn hộ mình sở hữu, chiêm ngưỡng tầm view,  xem xét thiết kế để có thể lên trước ý tưởng bài trí không gian sống… Đây là “ưu thế vượt trội”, là “đặc quyền” chỉ dành cho cư dân tương lai dự án Altara Residences. Bởi thực tế, khách hàng tại Quy Nhơn đã chứng kiến không ít dự án chậm tiến độ, huy động tiền của người mua nhà và sau vài năm vẫn chỉ thấy quây tôn kín xung quanh, không có hoạt động xây dựng gì. Chính vì thế, khách hàng ngày càng trở nên “cảnh giác” hơn với những lời mời chào mua căn hộ chung cư.

Altara Residences 1

Không gian căn hộ thực tế với hàng loạt nội thất cao cấp tại Altara Residences 

Thế nhưng, từ khi dự án cao cấp Altara Residences xuất hiện tại 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, khách hàng dường như đã lấy lại được niềm tin với loại hình căn hộ chung cư để ở này. Chính thức mở bán khi dự án đã xây dựng tới phần thân, Altara Residences giúp khách hàng xóa bỏ mối âu lo về “căn hộ hình thành trong tương lai” mà thay vào đó là “niềm tin về căn hộ đã hiện hữu”. Không chỉ thế, khách hàng lựa chọn mua Altara Residences thời gian này còn được ưu ái đặc biệt khi được tận mắt trải nghiệm căn hộ mẫu, tầng điển hình ngay tại chính dự án. Được kiếm chứng chất lượng căn hộ, nội thất bàn giao… Hiếm có dự án nào ở Quy Nhơn khách hàng được “thực tế” dự án như vậy. Đặc biệt, Altara Residences dự kiến bàn giao trong quý I/2021. Như vậy, chỉ còn một vài tháng nữa là khách hàng có thể được nhận nhà. Giới thạo tin cũng cho hay, trong số các căn hộ cao cấp đang xây dựng tại Quy Nhơn thì Altara Residences là dự án có thời gian bàn giao nhà sớm nhất.

Cam kết có sổ hồng lâu dài cho từng căn hộ

Không những lo lắng về tiến độ, mà nỗi lo về căn hộ “không có giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu lâu dài” cũng “ám ảnh” nhiều cư dân trong thời gian vừa qua. Bởi thực tế, khi các dự án nhà cao tầng xây dựng lên, không ít người đã lầm tưởng căn hộ khách sạn, căn hộ du lịch (condotel) cũng giống như căn hộ chung cư để ở. Và sau khi đã mua, khách hàng mới “vỡ lẽ” là thực tế những căn hộ condotel chưa được cấp sổ hồng – giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở.

Altara Residences 2

 Căn hộ Altara Residences cam kết có sổ hồng lâu dài trao tới chủ nhân

Altara Residencens thì khác. Đây là dự án căn hộ để ở, hình thành đơn vị ở, nên khách hàng sở hữu chắc chắn được nhận sổ hồng lâu dài. Thêm vào đó, dự án đầy đủ các giấy tờ pháp lý, nên khách hàng lại càng giúp khách hàng yên tâm hơn về sự minh bạch của căn hộ.

Anh Nguyễn Minh Chính (phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn) chia sẻ: Anh đã đi tham khảo rất nhiều dự án, nhưng chốt lại chỉ thấy Altara Residences hợp lý nhất. Từ vị trí, giá bán, tiến độ đến thiết kế, nội thất. Và đặc biệt là tính pháp lý. Những thắc mắc về tính pháp lý của dự án đều được giải đáp cặn kẽ, giúp anh và gia đình hoàn toàn tin tưởng vào dự án.

Đồng thời anh Chính cũng “bật mí” lý do “chốt nhanh” căn hộ ở Altara Residences bởi nhìn thấy tiềm năng to lớn của dự án khi cận kề hàng loạt các công trình trọng điểm đã đang và sắp xây dựng ở phường Hải Cảng như công viên cây xanh, quảng trường nhạc nước, cáp treo, bến du thuyền Mũi Tấn. Vậy nên sở hữu căn hộ Altara Residences bây giờ chắc chắn sẽ “lời” khi tăng giá về sau.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn

 PV

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...