SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Smartphone HTC One phiên bản phóng to 5,9 inch lộ diện

10:19, 05/08/2013
Những bức hình thực tế đầu tiên được cho là bản thử nghiệm của HTC One Max vừa xuất hiện, cho thấy mặt trước máy được thiết kế không khác chiếc One 4,7 inch hiện tại.

One Max với tên mã T6 được cho là chiếc phablet (smartphone lai máy tính bảng) đầu tiên của HTC, thậm chí, từng được đại diện của hãng Đài Loan xác nhận sẽ ra mắt trong nửa cuối năm nay. Trong bức hình thực tế mới được ePrice tung lên mạng, các chi tiết trên One Max cho thấy những nét tương đồng với One và One Mini, 2 smartphone đã được giới thiệu chính thức.

One Max trông lớn và dài hơn so với chiếc HTC One bản gốc 4,7 inch. Với các phần viền trên và dưới ở loa BoomSound trông nhỏ hơn nhiều so với phần mặt kính bảo vệ màn hình. Tuy nhiên, phần viền bao quanh máy cho thấy sản phẩm được thiết kế giống với One Mini hơn. One Max được cho là sẽ dùng màn hình Full HD với kích thước lên tới 5,9 inch, lớn hơn cả Galaxy Note II và Note của đối thủ Samsung.

htc-one-mini-size-1375666335_500x0.jpg
HTC One và One Mini (bên phải).

Ngoài màn hình lớn hơn, tin tức rò rỉ còn cho rằng One Max sẽ có cấu hình mạnh hon HTC One, như việc sở hữu chip 4 nhân Snapdragon 800 tốc độ lên tới 2,3 GHz, RAM 2 GB. Pin được nâng dung lượng lên tới 3.300 mAh. Tuy vậy, bộ nhớ trong của máy có thể chỉ 16 GB, đi kèm camera 4 megapixel sử dụng công nghệ Ultrapixel với ống kính chống rung quang học OIS giống bản gốc.

one-max-1375666335_500x0.jpg
Một bản thiết kế mẫu về HTC One Max T6 từng bị rò rỉ. Ảnh: Mobileaks.

Hiện tại, HTC chưa tiết lộ nhiều thông tin về One Max. Nhưng theo ePrice, chiếc phablet 5,9 inch này sẽ được giới thiệu trong quý III với hệ điều hành Android 4.3 và giao diện Sense 5.5 nâng cấp. Tại Trung Quốc, sản phẩm có thể có tới 3 phiên bản khác nhau dành riêng cho 3 nhà mạng tại thị trường này.

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.