SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Skype tích hợp thêm tính năng mới, hỗ trợ người dùng lưu lại cuộc gọi

10:41, 06/09/2018
(SHTT) - Sau một thời giam kiểm nghiệm, Microsoft đã chính thức hỗ trợ tính năng lưu lại cuộc gọi cho người dùng sử dụng Skype dưới dạng tệp tin MP4 trên mọi nền tảng.

Theo nguồn thông tin từ trang tin công nghệ TechCrunch, Microsoft đã chính thức đưa phần mềm Skype Recorder giúp ghi âm các cuộc gọi được thực hiện trên Skype nhằm gia tăng tiện ích cho người sử dụng.

Best-Skype-Recorder

 

Skype Recorder hiện đang được tích hợp trong phiên bản mới nhất của Skype với các tính năng sau:

- Cung cấp 3 nút chức năng cho quá trình ghi cuộc gọi: ghi, tạm dừng và dừng hẳn giúp người dùng chủ động điều chỉnh quá trình ghi âm theo ý muốn của mình mà không gặp khó khăn nào cũng như không phụ thuộc vào thời gian cài đặt hay các yếu tố khác, tải Skype cùng với ứng dụng ghi âm này, bạn sẽ lưu giữ được các cuộc gọi trên phần mềm này.

- Khả năng thiết lập tổ hợp phím nóng để thao tác trong quá trình ghi giúp người dùng kiểm soát và thực hiện quá trình ghi cuộc gọi một cách thuận tiện. Tính năng này giúp người dùng không cần thao tác trên chuột quá nhiều cũng như xử lý các công việc được nhanh chóng hơn.

- Cho phép người dùng thiết lập chế độ ghi cuộc gọi tự động. Đây là tính năng cần thiết để người sử dụng không bỏ lỡ việc ghi bất kì cuộc gọi hay đoạn thoại nào của Skype.

- Hỗ trợ ghi trên một số chương trình VoIP khác như: AIM, ICQ, MSN…

skyperecord

 

Để thực hiện chức năng ghi âm cuộc gọi trên Skype, người dùng chỉ cần nhấp vào biểu tượng "+" xuất hiện trên màn hình và chọn "Start recording".

skypewarning

 

Khi cuộc gọi được ghi âm, tất cả các thành viên còn lại tham gia vào cuộc trò chuyện sẽ nhận được thông báo về hành động. Nội dung cuộc trò chuyện sẽ được lưu lại trên dịch vụ đám mây của Microsoft và người dùng sau đó có thể tải file MP4 về thiết bị khác để lưu trữ lâu hơn bởi vì các cuộc gọi ghi âm sẽ bị xóa tự động khỏi dịch vụ đám mây sau 30 ngày.

An An 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.