SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Sinh viên 'mắc kẹt' bất ngờ được mua hàng miễn phí với 'Siêu thị mini 0 đồng' online tại Hà Nội

07:09, 05/08/2021
(SHTT) - Tiếp nối chuỗi Siêu thị mini 0 đồng trong chương trình Hà Nội Trái tim Hồng, để hỗ trợ giảm gánh nặng mưu sinh cho người dân khó khăn, lao động mất việc làm bởi đại dịch COVID-19, phiên bản online của Siêu thị mini 0 đồng được cấp tốc triển khai, với mục tiêu đồng hành cùng các bạn sinh viên nghèo đang “mắc kẹt” tại khác khu Ký túc xá.

Phiên bản Siêu thị Online đặc biệt

SIEU THI MINI

Giao diện Website đặt hàng của Siêu thị mini 0 đồng 

 ‘’Siêu thị mini 0 đồng’’ Online đầu tiên triển khai tại Hà Nội dành tặng cho hàng trăm sinh viên đang ‘’mắc kẹt'’ tại 2 khu Ký túc xá của Trường Đại học Mỏ địa chất và Học viện Tài chính, xung quanh khu vực này đã có các ca F0 nên giao thương đi lại đặc biệt khó khăn. Mỗi sinh viên trong ký túc xá được nhận một mã (code) mua hàng trị giá 400.000 đồng thông qua tin nhắn SMS sau đó tiến hành đặt hàng tại website https://sieuthimini0dong.com.

SIEU THI MINI1

Các tình nguyện viên sẽ đóng hàng theo số lượng đặt trên Website... 

 Sau khi sinh viên đặt hàng thành công trên Website, các đơn hàng sẽ được các tình nguyện viên tổng hợp và đóng gói theo thông tin ghi nhận trên hệ thống. Tất cả đơn hàng sẽ được chuyển đến KTX và giao tận tay cho từng bạn sinh viên đảm bảo các quy định phòng, chống dịch trên địa bàn TP.

SIEU THI MINI2

.. Và chuyển hàng lên xe mang đến Ký túc xá 

Điểm đặc biệt của hình thức gian hàng online này là vừa phù hợp với đặc tính am hiểu công nghệ của giới trẻ, vừa giúp các bạn sinh viên có đủ nhu yếu phẩm để sinh hoạt trong mùa dịch với những túi quà được giao tận cửa phòng.

SIEU THI MINI3

 … Các bạn sinh viên bị mắc kẹt sẽ được nhận hàng tận nơi

Sự lạc quan và năng lượng tích cực đang dần lan tỏa

Gấp rút hiện thực "Siêu thị mini 0 đồng" online để kịp thời hỗ trợ các bạn sinh viên đang bị mắc kẹt một cách nhanh nhất nên  BTC cũng gặp phải khá nhiều khó khăn, thách thức về việc phân bổ nguồn hàng, nhân sự quản lý và vận hành.

"Chúng tôi nỗ lực làm việc với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhằm đảm bảo hàng hóa, nhu yếu phẩm cho sinh viên. BTC cam kết giao hàng tới tay các bạn trong 1-3 ngày sau khi nhận được đơn đặt hàng. Mong rằng những nhu yếu phẩm được gửi đến kịp thời vào lúc các bạn đang cần hỗ trợ nhất", Phó BTC Siêu thị Mini 0 đồng - Hà Nội Trái tim Hồng, Bà Phạm Thuý Dung chia sẻ.

Nhiều khó khăn là vậy nhưng đổi lại chương trình Siêu thị mini 0 đồng online đang được các bạn sinh viên đón nhận, trân trọng và biết ơn. Trên những đơn hàng đặt tại website, rất nhiều sinh viên đã để lại lời cảm ơn cũng như chia sẻ, kêu gọi nhiều hơn nữa sự chung tay lan tỏa của cộng đồng.

SIEU THI MINI4

 Thông điệp nhỏ - Ý nghĩa lớn

Lê Hiếu, sinh viên trường Đại học Mỏ địa chất vui mừng chia sẻ: ‘’Em đã mắc kẹt trong ký túc xá gần 1 tháng nay, mua thực phẩm rất khó khăn do khu vực của em đang bị hạn chế đi lại. Nghe tin được mua hàng miễn phí trên trang web của siêu thị 0 đồng, thật sự em rất vui. Cảm giác cuộc sống này có thật nhiều sự ấm áp và tình nghĩa. Em rất biết ơn BTC với hoạt động ý nghĩa này’’.

“Siêu thị mini 0 đồng” tại Hà Nội là hoạt động nằm trong chiến dịch Hà Nội Trái tim hồng do ba đơn vị đồng phối hợp tổ chức là Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội, Câu lạc bộ Doanh nhân Sao đỏ và Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hiệp Hội Nữ doanh nhân Hà Nội. Chương trình có Sở Công thương Thành phố Hà Nội là đơn vị bảo trợ.

Mọi đóng góp xin vui lòng gửi về:

Số TK: 12210.1656.1002

Chủ TK: CLB Doanh nhân trẻ Sao Đỏ

Ngân hàng ABBank Hoàng Cầu - Hà Nội

Nội dung: [Tên cá nhân/ Tổ chức] - Ủng hộ Siêu Thị 0 Đồng Hà Nội 

Hotline: 0877 31 35 36 | 0878 10 15 16

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 5 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).