SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Sinh tử tập 9: Vụ chạy án bung bét, Hoàng Mỏ đe dọa cả quan chức, Vũ đem vali tiền đi xin xỏ nhưng bị đuổi về vì ngu dốt

07:53, 15/11/2019
Đối diện với nguy cơ bị truy tố, Hoàng và Vũ lại tiếp tục chạy vạy khắp nơi để mong thoát tội.

Sinh Tử tập 9 mở đầu bằng phiên tòa xét xử Lê Tỵ trọng vụ án sập mỏ đá Thanh Lâm làm 9 người tử nạn. Tuy nhiên, trước sự phản đối của người nhà nạn nhân đồng thời nhận thấy có những tình tiết mới trong vụ án, thẩm phán của phiên tòa quyết định trả lại hồ sơ để điều tra lại.

Điều này đã khiến Hoàng như ngồi trên đống lửa và bởi hắn đã phải bỏ ra 2 tỷ để Tỵ nhận tội thay và rải tiền ở khắp nơi để mua chuộc quan chức, cơ quan điều tra nhưng cuối cùng mọi chuyện lại đổ sông đổ bể. Hoàng như phát điên nhưng hắn nói với đàn em rằng còn nước còn tát, quyết tìm cách trốn tội đến cùng.

Đầu tiên Hoàng đến gặp Vũ để nhờ ra mắt giúp đỡ nhưng Vũ lại tỏ ra muốn chối bỏ trách nhiệm, không nhận mình là chủ của mỏ đá Thanh Lâm.

Ban đầu Hoàng đe dọa Vũ nhưng sau đó hắn lại mềm mỏng vì Vũ là cái bóng đứng sau mọi thương vụ giao thương mờ ám của tỉnh Việt Thanh, làm mất lòng Vũ thì Hoàng sẽ thiệt đầu tiên. Tuy mạnh miệng chửi Hoàng nhưng Vũ cũng không thể phủi tay làm ngơ vì Vũ chính là chủ cũ của mỏ đá Thanh Lâm. Nếu bị truy tố tới cùng, chắc chắn hắn không thoát tội.

Sau khi đe dọa Vũ, Hàng lại tiếp tục 'dằn mặt' luôn cả Giám đốc Sở Tài nguyên khi những nhóm lợi ích này đùn đẩy trách nhiệm. Bị đe dọa cho 'cả dây vào lò', Hoàng cũng liều mình dọa ngược lại cả quan chức: "Tôi cũng xin nói thẳng với các anh, các anh liệu mà lo chống lưng cho tôi. Lưng của tôi có đỡ mỏi thì tất nhiên lưng của các ông mới ngồi thẳng được".

Dù mạnh miệng chửi Hoàng và tỏ ra bình thản nhưng trong tình thế bị tòa ra phán quyết sẽ điều tra lại vụ án, Vũ cũng lập tức sốt sắng đem hẳn một vali tiền mò đến tận nhà Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa giữa đêm để xin xỏ.

 Vũ lỡ miệng đổi thừa tất cả là do vận hạn nên mới xảy ra vụ sập mỏ nên bị ông Nghĩa mắng té tát đuổi về vì không muốn liên quan gì đến vụ này.

Lầm lũi ôm vali tiền ra đến cổng thì gặp Bạt từ chỗ Trinh về, Bạt biết Vũ đang chạy đôn đáo lo vụ mỏ đá nên hỏi thăm vài câu. Vừa nghe Vũ tiết lộ bố cậu không nhận tiền, Bạt liền giơ tay nhận giúp và hứa sẽ đứng ra nói đỡ cho Vũ vài lời.

 Giữ đúng lời hứa, Bạt cũng nói đỡ cho Vũ với bố. Ông Nghĩa biết con trai cũng có lợi ích trong vụ chạy án của Hoàng nên cảnh báo nguy cơ bị truy tố nếu mọi chuyện vỡ lở. Tuy nhiên, Bạt trấn an bố rằng cậu đủ khôn biết làm gì tốt cho mình và có thể né các cạm bẫy. 

Đón xem tập 10 phim Sinh tử phát sóng vào 21g00, thứ Sáu ngày 15/11 trên VTV1.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.