SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

'Sinh tử' tập 75: Lê Hoàng tiếp tục bị tra tấn tinh thần, im lặng không chịu khai báo

21:05, 02/03/2020
Tại cơ quan điều tra, Hoàng \'mỏ\' bước vào màn hỏi cung đầu tiên để truy ra đường dây chạy án trong hàng loạt các vụ việc sai phạm liên quan đến Mai Hồng Vũ và các cán bộ cấp cao của tỉnh. Trong một diễn biến khác, bị gạt ra khỏi cuộc truy bắt Lê Hoàng, Thông trút giận lên Thái đồng thời chất vấn Thái rằng ai là người đứng sau chỉ đạo anh.

Mở đầu tập 75 bộ phim truyền hình Sinh tử là cuộc làm việc giữa chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa và các cán bộ điều tra cấp trên. Khi được hỏi về việc bí thư Nhân bị kiện, ông Nghĩa cho rằng: "Nói thật với các anh, khi bí thư Nhân đưa ra chủ trương thu hồi đất sân vận động cũ, tôi có hơi băn khoăn. Vì dù sao nó cũng là quyết định của lãnh đạo tỉnh cũ, khi ấy quan điểm về cách đánh giá đầu tư còn hạn hẹp, phải nói là hạn chế".

Việc ông Nhân có vấn đề tiêu cực ở đây không, ông Nghĩa nói rằng hơi khó kết luận Phía bên điều tra cấp trên nhận định rằng: "Trong quá trình công tác tại Việt Thanh, bí thư Nhân đã có biểu hiện mất dân chủ. Điều này cũng thể hiện rõ ràng trong đơn mà ông Nhất tố cáo".

Bà Hiền đến gặp bí thư Nhân để tố cáo về việc bà đăng kí làm việc với chủ tịch Nghĩa vụ Thiên thanh 2 nhưng bị từ chối. Ông Nhân nói rằng: "Chị Hiền cũng nên bình tĩnh. Mọi việc sẽ được sáng tỏ khi có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra".

Đưa được Lê Hoàng về nước, dù được lãnh đạo chúc mừng nhưng Thái vẫn bị thủ trưởng Thông mắng té tát: "Kết quả là gì thì phải có nguyên tắc, có quy trình, chứ tôi không chấp nhận kiểu làm ăn vô lối rồi ngụy biện bằng kết quả như thế được. Cậu và cậu Huy bàn tính với nhau để loại tôi ra khỏi ngay từ đầu đúng không. Ai là người đã chỉ đạo cho các cậu làm việc này”.

Thông yêu cầu Thái về làm báo cáo ngay và xong chuyên án này, y sẽ nói chuyện rõ ràng với Thái.

Một diễn biến khác, Thông đích thân đến tận buổi thẩm vấn Lê Hoàng. Tại đây, Thông nói với đối tượng: "Như vậy là anh đã chịu ra đầu thú để được hưởng khoan hồng. Yên tâm hợp tác cho tốt nhé".

Trong buổi hỏi cung, sau khi làm các thủ tục cần thiết như hỏi về tình trạng của đối tượng Hoàng, Thái hỏi rằng: Trong trại có ai đánh đập và ép buộc gì bị can không? Lê Hoàng lập tức ngập ngừng nhìn Huy.

Thái tiếp tục chất vấn: “Vì anh đã chủ động ra đầu thú. Đây được coi là một tình tiết được giảm nhẹ. Anh có biết mình bị khởi tố về tội danh gì không?”.

Một cảnh sát khác hỏi lại: “Bị can hãy trả lời câu hỏi của điều tra viên. Bị can có biết mình bị khởi tố vì tội danh gì không?

Lê Hoàng lắc đầu không nói gì.

Mai Hồng Vũ gặp Thông để bàn bạc công việc. Hắn cho rằng nên gia tăng nhiều đòn tâm lý để Hoàng không khai thêm.

Bàn về buổi hỏi cung Lê Hoàng với lãnh đạo Viện Kiểm sát, ý kiến của Huy cho rằng Lê Hoàng đang hoảng loạn, có thể bị ai đó uy hiếp. Tuy nhiên ông Khôi lại gạt đi cho rằng có thể Hoàng đang bị sốc, cần bình tĩnh và chờ đợi đối tượng trả lời.

Hoàng tiếp tục bị đe dọa trong phòng giam. Kẻ xấu đã gửi đến tấm hình 2 vợ con của Lê Hoàng khiến y hoảng loạn, lo lắng.

Ngoài ra bộ phim có thêm tình tiết ông Nhất làm việc với cơ quan điều tra tuyến trên. Ông này cho rằng có sự bàn bạc, ăn thua của ông Nhân và ông Nghĩa với nhau. Vị điều tra cho rằng ông Nhất không nên suy đoán.

Trong một diễn biến khác, Chủ tịch Trần Nghĩa trăn trở khi Việt Thanh liên tiếp xảy ra những chuyện không hay. Cùng với đó, những hành động của ông để phát triển Việt Thanh thông qua doanh nghiệp cũng đang gặp nhiều rắc rối.

 HTT (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.