SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sinh tử tập 73: Nghẹt thở cuộc truy bắt Lê Hoàng

22:01, 27/02/2020
Huy và Thái cùng đoàn công tác sang Lào để vây bắt Lê Hoàng trong khi nhóm sát thủ cũng lùng sục Hoàng khắp nơi. Ở diễn biến khác, Mai Hồng Vũ gặp Khôi và Thông trong cơn bí bách vì nếu Lê Hoàng bị bắt thì mọi thứ đối với hắn sẽ tan tành. Một lần nữa Vũ đã đánh tiếng sẵn sàng dùng tiền để “bảo kê” cả hệ thống pháp luật.

Sinh tử tập 73 là mởi đầu bằng cuộc bàn bạc giữa Mai Hồng Vũ và 2 lãnh đạo cơ quan điều tra. Vũ bế tắc không mua chuộc, hối lộ viện trưởng viện kiểm sát nhân dân bằng đôi tay chứa 1 triệu USD nên đã tìm tới Thông – thủ trưởng cơ quan điều tra và Khôi – viện phó viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

Vũ đặt ra giả thuyết, Lê Hoàng đã liên lạc với Huy và ông Văn. Thông cho rằng bằng mọi giá phải tìm được Lê Hoàng, không để cho Hoàng sa vào lưới của Huy và Thái.

Vũ cho rằng cần phải làm ngay và luôn. Mai Hồng Vũ tuyên bố: "Tôi chả có gì ngoài tiền, hệ thống nằm ở trong tay các ông cho nên các ông rà soát lại đi, tắc chỗ nào báo tôi, thông chỗ đấy".

Sau đó Thông cho gọi Thái và yêu cầu Thái phải thực hiện các điều: "Thứ nhất là phải thường xuyên báo cáo với tôi. Khi gặp khó khăn hay đột xuất phải xin ý kiến chỉ đạo. Bắt được Lê Hoàng phải báo ngay với tôi để có biện pháp dẫn độ an toàn nhất. Thứ 2 không để lộ biện pháp nghiệp vụ với những người tham gia cùng, cụ thể là Huy. Thứ 3 khi làm việc với công an nước bạn phải thể hiện được bản lĩnh của công an nhân dân Việt Nam, chủ động trong mọi công việc".

Huy gặp Thái để bàn về chuyến công tác sắp tới.

Sang Lào, Huy và Thái gặp chị Hoa để hỏi về Lê Hoàng. Ngay khi đang nói chuyện với chị Hoa, Lê Hoàng đã gọi cho Huy để cảnh báo anh về những người đi cùng: "Tôi tin anh nhưng không tin những người đi cùng anh" và đề nghị Huy làm 1 phép thử.

Trong khi nhóm của Huy ập vào một ngôi chùa ở Lào để vây bắt thì nhóm sát thủ do Thông và Mai Hồng Vũ thuê cũng có mặt tại đây để lùng sục Hoàng. Huy thoáng thấy bóng dáng 2 tên đàn ông bặm trợn nên đã nghi ngờ. Thấy có biến, bọn sát thủ đã thông báo cho nhau: “Công an đến rồi đấy, bọn mày rút nhanh”.

Hoàng nhắn tin cho Huy: "Phép thử của tôi đã đúng" rồi hắn chạy trốn. Huy báo cho Hoàng về tình hình nguy cấp của hắn và yêu cầu Hoàng nên trốn đi trước.

Tuy nhiên Hoàng vẫn bị những tên truy đuổi mình bắt được. May sao nhờ lọ xịt cay Hoàng đã trốn thoát.

Ở Việt Nam, Mai Hồng Vũ lo lắng gọi điện muốn rút tiền, hắn linh cảm được nguy hiểm sắp ập đến!

HTT(SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.