SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Sinh tử tập 72: Mai Hồng Vũ cho người tra tấn bà giúp việc Hoa, bắt cóc vợ con Lê Hoàng

21:24, 26/02/2020
Nhắm ép Lê Hoàng lộ mặt, Mai Hồng Vũ điên cuồng cho đàn em tra tấn bà Hoa và em trai bà này dã man, đồng thời cũng bắt cóc luôn vợ con Hoàng để uy hiếp.

Mở đầu tập 72 Sinh tử , phía Viện Kiểm sát đã đến gặp Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa để làm rõ trách nhiệm của những người phê duyệt lộ trình cổ phần hóa nhà máy đường, giúp hợp thức hóa chuyện lấy đất của tỉnh Việt Thanh.

"Lộ trình cổ phần hóa nhà máy đường được rút ngắn một cách bất thường, nó tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp sở hữu phần đất của nhà máy với giá trị thấp hơn rất nhiều so với giá thị trường. Từ đó, chúng tôi đặt nghi vấn liệu có sự tác động từ cấp phê duyệt, mà cụ thể ở đây là ban chỉ đạo cổ phần hóa doanh nghiệp?" - Huy nói.

Bị chất vấn, ông Nghĩa cố làm ra vẻ bức xúc: "Người chịu trách nhiệm là tôi. Vậy các anh đã gửi hồ sơ của tôi lên Ban Nội chính chưa?".

Cùng lúc này, bà Hiền cũng gây sức ép với Ban Nội chính: "Ban Nội chính phải chỉ đạo các cơ quan tư pháp tích cực điều tra vụ Thiên Thanh 2. Nếu có cá nhân nào vi phạm cần phải được xử lý. Tôi cũng lưu ý hiện nay đã có hiện tượng chạy án hoặc gây sức ép để giải quyết nội bộ. Ban Nội chính phải rất sát sao việc này".

Trong một diễn biến khác, bà Hoa - người bao che cho Hoàng mỏ - đã bị tra tấn để khai ra chỗ trốn của Hoàng.

Mai Hồng Vũ đã cho chân tay của mình bên Lào tra tấn bà Hoa và em trai bà dã man. Chúng kẹp chân bà Hoa vào chích điện rồi ép bà nói ra.

Chứng kiến cảnh đau lòng và bức xúc này, Lê Hoàng quyết định ra đầu thú. Hắn gọi cho vợ con phải lánh đi chỗ khác đồng thời xin số của Huy. Tuy nhiên sau đó vợ anh ta cũng bị đàn em của Vũ bắt cóc và uy hiếp.

Cảm thấy áy náy về những người thân yêu của mình bị tra tấn, gặp nguy hiểm, Hoàng đã quyết định gọi điện cho Huy. Y yêu cầu phải để vợ con anh an toàn đồng thời buộc Huy phải giữ bí mật về cuộc trao đổi với hắn.

Huy báo cáo với ông Văn, nhắc lại yêu cầu thứ hai của Lê Hoàng rằng phải giữ bí mật. Ông Văn định thông báo cho công an tỉnh, nhưng Huy ngăn lại vì sợ trong cơ quan bảo vệ pháp luật có người giúp đỡ Lê Hoàng bỏ trốn.

Ông Văn sang gặp ông Viết lập đoàn công tác sang Lào, liền được đồng ý và cần bảo mật lộ lọt thông tin ra ngoài. Ông Viết nói sẽ chỉ cử cán bộ thật sự tin tưởng, có nghiệp vụ cao để dẫn độ tội phạm, tương trợ tư pháp với Lào. Ông Văn cử Huy và Thái-Phó Thủ trưởng cơ quan điều tra- sang Lào.

Khôi Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát lo sợ nên ngăn cản không cử Huy đi Lào, nhưng ông Văn nói đã cân nhắc. Ông cũng không nhắc với ông Khôi về mục đích cử đi Lào. Ông Khôi thông báo ông Viết cử đoàn công tác sang Lào. Thông định phản ứng lại, nhưng ông Khôi can ngăn không nên ra mặt vì sợ bị đặt dấu hỏi. Thông gọi Vũ báo có biến, cần gặp với cả Khôi để bàn việc.

HTT (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.