SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sinh tử tập 66: Mai Hồng Vũ tìm cách thủ tiêu Lê Hoàng

20:26, 18/02/2020
Tìm cách chạy tội, Vũ cho người ra tay với Hoàng. Ngoài ra hắn còn cho người đút lót Viện trưởng Viện Kiểm sát.

Mở đầu tập 66 Sinh tử là cuộc thẩm vấn của cơ quan điều tra với các cán bộ có liên quan đến vụ án Nam Sông Giang. Tất cả những vị lãnh đạo này đều quanh co trốn tội và cho rằng đã làm rất đúng quy trình.

Mai Hồng Vũ bày mưu hãm hại ông Thiệp. Hắn cho quay cảnh ông này đã có hành vi trái đạo đức của 1 cán bộ.

Trước nguy cơ bị cơ quan điều tra tìm ra tội trạng, Mai Hồng Vũ tìm cách thoát tội. Hắn cho người đem hỏi thăm bố của Viện trưởng Viện Kiểm sát những 20 triệu. Bên cạnh đó còn nhờ vị này liên hệ để gặp ông Văn, tuy nhiên lãnh đạo Viện Kiểm sát đã khéo từ chối.

Trong tập này, Khải được bà giúp việc thông báo sẽ vượt biên: “Ông ơi, chuẩn bị đồ gấp có người đưa ông qua đường rừng biên giới ạ”. Tuy cáu gắt "sao lúc nào cũng báo gấp thế" nhưng cuối cùng Khải cùng nghe theo sự sắp xếp của "ông chủ".

Bà giúp việc đã phát hiện ra kẻ đưa Hoàng đi là người đã thay Vũ giết người. Bà đã lén đưa mật thư cho Hoàng.

Trên đường đi khi Lê Hoàng đang ngồi ăn cơm nắm thì phát hiện mảnh giấy nhỏ trong nắm cơm với một chữ: Chết.

Hiểu ra mọi sự, Hoàng tìm cách chạy thoát thân.

Thủ trưởng điều tra hỏi rằng nếu không tìm thấy Hoàng thì sao, Khôi trả lời rằng: "Có thể chỉ dừng lại ở vụ án kinh tế ít nghiêm trọng. Có vi phạm trong cấp phép dự án và cho vay nhưng tính chất sai phạm lại không quá nghiêm trọng".

Thông cho rằng là khó vì Hoàng nằm ngoài khả năng bắt giữ của cơ quan điều tra.

Mai Hồng Vũ trách Thông để cho Hoàng chạy thoát. Thông "cà khịa" Vũ vụ hắn đã ra tay giết Khải.

Ở một diễn biễn khác, Thủ trưởng điều tra Thông báo cáo với chủ tịch Trần Nghĩa diễn biến điều tra: “Ở thời điểm hiện tại thì đã đủ căn cứ để khởi tố một số trường hợp gồm: Nguyễn Văn Chỉnh là rõ nhất. Ban chuyên án đang cân nhắc trường hợp của Trịnh Huy Thiệp và cũng đang làm rõ hành vi của Lê Vịnh – giám đốc chi nhánh ngân hàng Bắc Dĩnh tại Việt Thanh”.

Ông Nghĩa hỏi về doanh nghiệp Mai Hồng Vũ, Thông trả lời: "Với Mai Hồng Vũ thì hiện tại đã xác định được một số dấu hiệu nhưng chưa đủ cơ sở để định tội”.

HTT (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.