SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Sinh tử tập 6: Chưa kịp mừng vì tìm được kẻ gánh tội thay, Việt Anh đã 'hết hồn' khi nghe Hoàng Dũng thông báo sắp bị Viện kiếm sát 'sờ gáy'

10:57, 09/11/2019
Đổ tội cho Tỵ và Hoàng mỏ còn chưa đủ, liệu Vũ sẽ làm gì tiếp theo để trốn khỏi nguy cơ phải ăn cơm tù này?

Tiếp nối những diễn biến trong tập trước, Sinh tử tập 6  sắp lên sóng sẽ tiếp tục là hành trình chạy án của Hoàng mỏ (Trọng Hùng) và Vũ (Việt Anh) sau khi để xảy ra thảm cảnh sập mỏ đá Thanh Lâm. 

Hiểu được mình đã gây họa lớn, trước đó, Vũ đã khôn khéo đổ hết trách nhiệm lên đầu Hoàng và Tỵ. Tuy nhiên, khi có một cuộc gặp gỡ chính thức với Chủ tịch tỉnh là ông Nghĩa (NSND Hoàng Dũng), Vũ không khỏi sợ xanh mặt trước thông báo phía Viện kiểm sát sẽ không để yên vụ này:

"Tôi không biết quan hệ giữa cậu với tên Lê Hoàng có sâu không nhưng nếu có thì bảo ban nhau dọn dẹp cho sạch sẽ. Bên Viện kiểm sát cũng sẽ truy xét đến cùng kẻ đã làm mất hồ sơ và nếu phát hiện sẽ xử lý rất nghiêm đấy, cho dù bất kể đó là ai".

Ông Nghĩa nửa dặn nửa đe Vũ phải "dọn dẹp sạch sẽ" hậu quả.

Biết tin sắp Viện kiếm sát sắp "sờ gáy", Vũ sợ xanh mặt không nói nên lời.

Phía Viện kiểm sát trước đó cũng đã có cuộc họp liên quan đến phạm vi cấp phép khai thác mỏ đá Thanh Lâm. Trong cuộc họp, Tiến Huy (Mạnh Trường) đứng ra chỉ rõ quan điểm khi nhận thấy có dấu hiệu đồng phạm vì sự thiếu trách nhiệm của Hoàng trong việc xử lý hậu quả vụ sập mỏ.

Tiến Huy cho rằng Hoàng mỏ cũng là đối tượng cần được điều tra.

Còn về phía gia đình Chủ tịch tỉnh, có khả năng Trần Bạt (Chí Nhân) sắp gây ra họa rất lớn nên mới khiến vợ chồng ông Nghĩa cãi nhau om sòm. 

"Thằng con trai bà nó đang hư và nó sắp hỏng rồi đấy".
"Nó hư hỏng là tại ông!".
"Sao lại tại tôi?"
"Ông nuông chiều nó quá, ông giao cho nó chức quyền sớm quá. Ông giao cho nó chức Phó giám đốc Sở kế hoạch, đầu tư. Thử hỏi rằng nếu không phải con ông thì ông có đặt nó vào vị trí đó không?".

Đón xem tập 6 phim Sinh tử phát sóng vào lúc 21h00, thứ Hai, ngày 11/11 trên VTV1.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.