SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Sing My Song: Bùi Caroon chinh phục cả 4 HLV với ca khúc Người mù

07:07, 12/12/2016
(SHTT) - Bùi Caroon đã có màn thể hiện xuất sắc trên sân khấu của Sing My Song với ca khúc gây xúc động mạnh Người mù. Anh chàng nhanh chóng trở thành hiện tượng của cuộc thi khi khiến cả 4 HLV gạt cần và Người mù hứa hẹn sẽ thành hit mới của Sing My Song.

Sing My Song tập 4 đã diễn ra trong không khí sôi động và đưa cả 4 vị huấn luyện viên cùng các khán giả đi từ cung bậc này đến cung bậc khác với những bài hát giàu ý nghĩa.

sing my song bui caroon nguoi mu

 Phan Mạnh Quỳnh mang tới ca khúc Con tim tan vỡ ở Sing My Song

Trong đêm thi này, sân khấu của Sing My Song đã nhiều lần bùng nổ khi có sự xuất hiện của những ngôi sao trẻ như Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Caroon, Trịnh Thăng Bình hay Kiều Diễm.

Tác giả của Vợ người ta Phan Mạnh Quỳnh đã mangn tới ca khúc Con tim tan vỡ và chinh phục được huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Giáng Son. Trong khi đó Kiều Diễm lại mang tới hình ảnh cá tính, mới mẻ với ca khúc Cần và cũng đã được 3 vị huấn luyện viên trên bình chọn. Tiếc cho Trịnh Thăng Bình bởi nam ca sĩ đã kém may mắn, ca khúc Vỡ tan không chinh phục được 4 vị huấn luyện viên.

sing my song bui caroon nguoi mu a

 

sing my song bui caroon nguoi mu b

 Sing My Song tập 4: Kiều Diễm cá tính với "Cần", Trịnh Thăng Bình kém may mắn với "Vỡ tan"

Tuy nhiên trong tập 4 này, Sing My Song lại tiếp tục tìm ra được 1 hiện tượng và khiến cả 4 huấn luyện viên "đứng ngồi không yên", đó chính là Bùi Caroon với ca khúc Người mù.

Không mang màu sắc vui nhộn như Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu, cũng không ma mị, bí ẩn như Không giờ của Trần Phương nhưng Người Mù lại khiến cả khán phòng xúc động với lời bài hát giàu ý nghĩa nói về những con người bất hạnh.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn là người gạt cần đầu tiên để chọn nam ca sĩ trẻ này và anh đã dành nhiều lời khen có cánh cho Bùi Caroon. Theo vị nhạc sĩ này thì Bùi Caroon khiến anh nhớ tới hình ảnh của nam ca sĩ Tùng Dương và anh đánh giá cao khả năng thu hút khán giả cũng như làm chủ sân khấu của anh chàng. Trong khi đó nhạc sĩ Giáng Son dành lời khen ngợi cho sáng tác với những ca từ sâu sắc và sự tinh tế trong khai thác đề tài của Bùi Caroon.

sing my song bui caroon nguoi mu c

Bùi Caroon và "Người mù" đã gây xúc động 

Về phía nhạc sĩ Đức Trí thì anh bị cuốn vào lời hài hát ngay từ đầu còn nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong rất muốn Bùi Caroon về đội mình bởi anh cũng đã có những bài hát sáng tác với nội dung tương tự như Góc tối. Nhưng cuối cùng Bùi Caroon đã chọn về đội phù hợp hơn cả là đội của huấn luyện viên Lê Minh Sơn.

sing my song bui caroon nguoi mu d

Nhân vật truyền cảm hứng để Bùi Caroon sáng tác Người mù mang tới Sing My Song 

Cũng ngay trên sân khấu của Sing My Song, Bùi Caroon đã giới thiệu tới nhân vật chính giúp anh có cảm hứng để sáng tác bài hát giàu ý nghĩa này. Người đàn ông với đôi mắt mù cũng không giấu nổi niềm xúc động và cho biết bài hát giúp ông có thêm nhiều nghị lực trong cuộc sống.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.