SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Siêu xe McLaren 570S màu cam khuấy đảo giới chơi xe

16:47, 25/10/2016
(SHTT) - Thị trường siêu xe miền nam đang sôi động hơn bao giờ hết bởi nó đã xuất hiện chiếc siêu xe màu cam duy nhất của McLaren 570S. Tuy nhiên giá của chiếc xe này tại Việt Nam vẫn đang được giữ kín.

Với những người mê dòng xe thể thao thì chắc chắn không thể không biết tới McLaren 570S. Mặc dù so với McLaren 650S, siêu xe này có mức giá rẻ hơn và công suất giảm 71 mã lực nhưng nó vẫn là hãng siêu xe được trang bị kiểu mở cửa hình cánh bướm đẹp mắt đến từ Anh Quốc. Vì vậy nó là đối thủ cạnh tranh dòng xe thể thao của Audi R8, Porsche 911 Turbo S và Lamborghini Huracan LP610-4.  

sieu xe McLaren 570S mau cam a

 Siêu xe McLaren 570S màu cam khuấy đảo giới chơi xe

Mới đây nhất chiếc xe McLaren 570S màu cam duy nhất đã thẳng tiến vào miền nam Việt Nam và là mẫu thứ 2 có mặt tại dải đất hình chữ S. Con xe đầu tiên là thuộc sở hữu của Cường Đô La và về nước cuối tháng 8 vừa qua.

sieu xe McLaren 570S mau cam b

 Cận ảnh chiếc siêu xe McLaren 570S

Chiếc xe màu cam nổi bật được chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi xuất hiện trên đường phố, nơi tụ hội của đông đủ các tay chơi xe khủng tại Việt Nam.

Theo công bố của nhà sản xuất, McLaren 570S được trang bị động cơ V8, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. So với đàn anh 650S, 570S thua kém đến 71 mã lực, tuy nhiên thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h cũng khá ấn tượng vào khoảng 3,2 giây, chậm hơn 0,2 giây và cùng đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Hộp số 7 cấp SSG.

sieu xe McLaren 570S mau cam c

Siêu xe này có thiết kế bắt mắt 

Còn về thiết kế thì McLaren 570S khá giống với đàn anh 650S tuy nhiên hai khe hốc gió phía trước và khe hốc gió ở bên hông xe được thu nhỏ lại, phần đèn pha hình lưỡi liềm trên 570S có thiết kế đầy đặn hơn.

sieu xe McLaren 570S mau cam d

 Giá chiếc xe này vẫn chưa được tiết lộ ở thị trường Việt Nam

Đặc biệt, sêu xe 570S có phần đuôi xe phá cách hơn, ống xả được đặt xuống thấp và đối xứng qua hai bên hông, phần đèn hậu thiết kế ma mị tương tự siêu phẩm hàng hiếm P1.

Về nội thất, ngôn ngữ chủ đạo bên trong chiếc McLaren 570S là đơn giản thuần khiết. Thiết kế tiện lợi bên trong cabin với những chiếc ghế mỏng nhằm tăng không gian xếp hành lý. Cùng với đó, nó còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí đầy đủ, bao gồm màn hình TFT có chức năng hiển thị cụm đồng hồ kỹ thuật số. Một màn hình cảm ứng 7 inch gắn trên giao diện điều khiển trung tâm và cả tính năng kiểm soát khí hậu, kết nối Bluetooth cũng như radio vệ tinh sẵn trên mẫu xe này.  

sieu xe McLaren 570S mau cam e

 

sieu xe McLaren 570S mau cam f

 

sieu xe McLaren 570S mau cam g

 

sieu xe McLaren 570S mau cam h

 

Mặc dù giá bán của cả hai mẫu McLaren 570S này tại Việt Nam đều được giữ kín nhưng ở thị trường nước ngoài, phiên bản tiêu chuẩn có giá gần 200.000 USD.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.