SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Siêu thị sữa Thanh Hậu - Uy tín tạo nên thương hiệu

13:59, 21/09/2022
(SHTT) - Hệ thống Siêu thị sữa Thanh Hậu cam kết là nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu của khác hàng đi kèm với đó là chính sách bán hàng minh bạch, tiện lợi cho người mua.

Nuôi con là một hành trình, và mẹ từng rất tự hào khi hành trình của mình là những ngày tháng khỏe mạnh và khôn lớn của con. Mẹ lúc nào cũng muốn dành nhiều thời gian chăm sóc và dạy dỗ con cái, cũng như mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình. Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng bận bịu, công việc gia đình, công sở đã chiếm hết thời gian của các mẹ để có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm tốt và thuận tiện.

Thấu hiểu được nỗi niềm của các mẹ Hệ Thống Siêu Thị Sữa Thanh Hậu ra đời và phát triển. Quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu. Với tiêu chí Chính Xác, Minh Bạch, Đa Dạng, Tiết Kiệm và Đầy đủ Ưu Đãi, Siêu thị sữa Thanh hậu luôn cung cấp tới khách hàng thông tin, chính sách bán hàng đầy đủ, kịp thời, rõ ràng nhất, cùng với phương thức thanh toán an toàn, tiện lợi nhất.

thanh hau

 

Siêu thị sữa Thanh Hậu là một trong những điểm mua hàng đáng tin cậy cho ngành hàng Mẹ và bé tại tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó, Siêu thị sữa Thanh Hậu cũng là nơi phân phối độc quyền cung cấp các sản phẩm sữa, bỉm tã và đồ dùng cho bé có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng và đều được cấp chứng nhận công bố phù hợp quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm được khách hàng tin chọn.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Siêu Thị Sữa Thanh Hậu đã cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm sữa của nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện này như Joe Milk, Baby Kids, Kid Excllent…phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng lựa chọn các sản phẩm an toàn, chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

thanh hau 1

 

Bên cạnh đó, SiêuThị Sữa Thanh Hậu còn cung cấp đồ ăn dặm, bỉm tã, đồ dùng cho mẹ và bé nhằm phục vụ cho nhu cầu và tiện ích hơn cho các bà mẹ. Ngoài ra còn có các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng khác thích hợp cho người lớn, người bệnh hoặc cho người cần phục hồi nhanh và phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

thanh hau 2

 

Với phương châm “Uy tín tạo nên thương hiệu”, Siêu thị sữa Thanh Hậu mong muốn mang đến những sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm với giá thành hợp lý cùng nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn, trở thành một trong những địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín tại Việt Nam.

Siêu thị sữa Thanh Hậu luôn đồng hành cùng cha me chăm sóc con cái!

Siêu thị sữa Thanh Hậu

Địa chỉ 1: 49/3 /13 Đường Bình Hoà 25,KP. Đồng An 3 P. Bình Hoà , Tp. Thuận An, T.Bình Dương

Địa chỉ 2:11/1 KP. Đông Ba P. Bình Hoà , Tp. Thuận An, T.Bình Dương

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng lớn do đó cơ hội việc làm cho nghề spa cũng được mở rộng. Chính vì thế các khóa học đào tạo spa dưỡng sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Luôn đi đầu và mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Stoco cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm TPBVSK DẠ DÀY STC với công dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh dạ dày và đại tràng.
Tin tức 1 ngày trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kể từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này thay đổi logo kể từ khi thành lập.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.