SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Siêu sao Rita Ora tỏa sáng với trang phục của nhà thiết kế Công Trí

22:14, 20/03/2019
Thêm một ngôi sao quốc tế chọn trang phục của Công Trí để trình diễn trên sân khấu. Đó là ca sĩ Rita Ora với những bộ cánh trong tour Phoenix.

Sau hai ca sĩ Katy Perry và Rihana, hai diễn viên Kate Bosworth và Katherine McNamara cùng thiên thần Victoria Secrect Josephines Kriver, Rita Ora là nghệ sĩ quốc tế tiếp theo toả sáng với thiết kết của nhà thiết kế Công Trí. Sau show diễn ở New York Fashion Week, NTK Công Trí đã tạo được dấu ấn riêng tại Mỹ. Bằng chứng đến từ việc các stylist tên tuổi đã liên hệ anh để thiết kế cho khách hàng của họ.

Ca sĩ Rita Ora trong thiết kế của Công Trí.

Rita Ora trong vừa tổ chức tour lưu diễn vòng quanh thế giới Phoenix tại Manila vừa qua. Nhà thiết kế Công Trí cho hay: "Đại diện Rita liên lạc với tôi ngay khi show diễn ở Tuần lễ Thời trang New York kết thúc. Rất may là tôi qua Mỹ cùng ê-kíp đến 15 người, gồm những người thợ cắt, may, đính... nên đã mua vải và nguyên liệu để lên ngay những thiết kế theo yêu cầu của Rita Ora và giao hàng trong ba ngày".

Điểm đặc biệt ở lần hợp tác này chính là cả quá trình từ bản vẽ đến trang phục, đều được thực hiện tại Mỹ chỉ trong vòng 3 ngày. Rita Ora đã không yêu cầu chỉnh sửa gì nhiều.

Trong show diễn vừa qua, nữ ca sĩ 29 tuổi đã diện đến hai thiết kế của Công Trí và hai bộ cánh này sẽ theo Rita Ora trong suốt tour diễn Phoenix với gần 20 show trên khắp Châu Âu và Mỹ, kéo dài trong vòng 2 tháng. Cô đã đặt nhà mốt Việt bộ jumpsuit ôm sát với đường khoét táo bạo ở ngực. Trang phục còn gây ấn tượng nhờ chiếc áo choàng đồng điệu bên ngoài.

Một bộ cánh khác của Công Trí dành cho Rita Ora.

Rita Ora sinh năm 1990 là nữ ca sĩ người Anh và là giám khảo The Voice UK, nổi tiếng với giọng hát đẹp và lối trình diễn bốc lửa, cuốn hút. Rita Ora là ca sĩ từng giành được nhiều giải thưởng lớn như: Bambi Award 2015, Global award - Best pop 2017 và 2018. Bản hit Black Widow song ca với Iggy Azalea nhận được giải BMI Pop Awards 2015, ASCAP Pop Music Awards 2015, BMI Urban Awards 2015.

Công Trí từng tiết lộ tâm trạng cảm thấy rất áp lực khi làm việc với các siêu sao thế giới. Tuy nhiên, anh cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được các ngôi sao mặc đồ của mình. Anh là niềm tự hào cho ngành thời trang Việt khi đã hiện thực hóa giấc mơ đứng cạnh các nhà mốt quốc tế tại lễ trao giải Oscar, chứng minh với thế giới rằng ngành thời trang Việt Nam đang phát triển không thua kém các nước khác.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.