SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

'Siêu nhân' Kante tỏa sáng giúp Chelsea kết thúc năm 2018 với chiến thắng nhẹ nhàng

20:55, 30/12/2018
(SHTT) - N'Golo Kante là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Chelsea có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 ngay trên sân của Crystal Palace.

Ngày hôm qua, cả Tottenham Hotspur và Arsenal đều phải nhận những trận thua cách biệt (Tottenham thua 1-3 Wolverhampton Wanderers và Arsenal thua 1-5 Liverpool). Và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea xây chắc vị trí trong Top 4 nếu có trọn 3 điểm trước Crystal Palace.

Vì vậy, The Blues đã nhập cuộc đầy quyết tâm và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành khủ môn Vicente Guaita. Phút 18, Olivier Giroud có pha nhả bóng vừa tầm để N'Golo Kante băng lên từ tuyến 2 và tung ra cú dứt điểm uy lực đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Clip: Siêu nhân Kante tỏa sáng giúp Chelsea kết thúc năm 2018 với chiến thắng nhẹ nhàng
Pha ra chân đẳng cấp của Giroud nhưng bàn thắng này lại không được công nhận

10 phút sau, đích thân tiền đạo người Pháp có pha băng xuống và dứt điểm chéo góc đẳng cấp làm tung lưới Crystal Palace. Tuy nhiên, bàn thắng này không được công nhận vì Giroud đã rơi vào thế việt vị.

Phút 37, Chelsea tiếp tục không gặp may khi móc bóng ngẫu hứng trong vòng cấm của Ross Barkley đã đưa bóng tìm tới mép ngoài cột dọc và bật ra ngoài. Như vậy, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã không thể tìm được bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên.

Nhưng rồi điều gì đến cũng đã phải đến khi Crystal Palace không thể đứng vững trước sức tấn công mãnh liệt của đội khách. Phút 51, David Luiz có pha chuyền dài vượt tuyến xé toang hàng thủ Crystal Palace cho Kante xâm nhập vòng cấm.

Clip: Siêu nhân Kante tỏa sáng giúp Chelsea kết thúc năm 2018 với chiến thắng nhẹ nhàng
Pha ra chân thành bàn của Kante

Sau một nhịp khống chế, tiền vệ người Pháp xoay người dứt điểm bằng chân trái gọn gàng, mở tỷ số cho Chelsea. Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 3 của Kante tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Có được bàn thắng giải tỏa tâm lí, Chelsea càng thi đấu hưng phấn những phút sau đó. Phút 74, Giroud tiếp tục tìm được mành lưới đối phương nhưng một lần nữa, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. 

Clip: Siêu nhân Kante tỏa sáng giúp Chelsea kết thúc năm 2018 với chiến thắng nhẹ nhàng
Một ngày thi đấu xui xẻo của Giroud: Sau 2 bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị thì anh phải rời sân vì chấn thương

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace có ngày thi đấu bế tắc dù được thi đấu trên sân nhà. Pha bóng đáng chú ý nhất mà họ tạo ra chỉ là cú dứt điểm vọt xà của Connor Wickham ở phút 89.

Chung cuộc, Chelsea đã có được chiến thắng 1-0. Theo đó, The Blues đã có được 43 điểm, kém đội xếp thứ 3 là Man City 1 điểm, và kém Tottenham Hotspur đứng thứ 2 đúng 2 điểm.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Crystal Palace: Guaita, Wan Bissaka, Tomkins, Sakho, Van Aanholt, McArthur, Milivojevic, Kouyate (Meyer 78'), Schlupp (Wickham 69'), Townsend, Zaha.

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Kante, Jorginho, Barkley (Kovacic 88'), Willian (Emerson 82'), Giroud (Morata 76'), Hazard.

Ghi bàn: Kante 51'

Clip: Siêu nhân Kante tỏa sáng giúp Chelsea kết thúc năm 2018 với chiến thắng nhẹ nhàng
Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.